Trandau.net nhận định Barcelona vs Sociedad - 01h45

bán kết Champions League mùa này và tiến gần  hơn tới mục tiêu "ăn ba". Trước đó, đoàn quân dưới quyền HLV Valverde cũng đã giành quyền vào chơi tại chung kết cúp Nhà vua nhờ chiến thắng với tổng tỷ số 4-1 trước kình địch Real Madrid.

Còn tại La Liga, các Cule đang đếm ngược từng ngày để chứng kiến Messi và đồng đội chính thức bước lên đỉnh cao nhất. Sau 32 vòng đấu, gã khổng lồ xứ Catalan đã bỏ xa kẻ bám đuổi gần nhất tới 9 điểm. Trong lịch sử La Liga, chưa có đội nào có thể san bằng cách biệt đó của Barcelona khi mùa giải chỉ còn lại 6 trận.

Tiếp Sociedad trên sân nhà là cơ hội để Barcelona tiếp tục củng cố vững chắc vị trí số một của mình. Đây được xem là con mồi khá ưa thích với Blaugrana, khi cả 6 lần đối đầu gần đây chiến thắng đều thuộc về đội chủ sân Camp Nou.

Nhận định Barcelona vs Sociedad - 01h45 ngày 21/04

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-arsenal-vs-crystal-palace-ngay-22-04-tham-du-c1/

Càng thuận lợi hơn khi đây là thời điểm Sociedad đã không còn mục tiêu cụ thể nào. Đội khách đã chắc chắn trụ hạng, trong khi khoảng cách đến top 6 đã bị nới rộng lên thành 8 điểm. Nghĩa là cơ hội để Sociedad cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu là không nhiều. Đó là lý do 2 vòng đấu vừa qua họ chỉ mang về thêm 1 điểm.

Và đừng quên đây là trận đấu mà Barcelona được thi đấu trên sân nhà Camp Nou. Chiến thắng 3-0 trước Man United hôm giữa tuần là trận thắng thứ 6 liên tiếp của đội bóng này. Trong 6 trận đấu đó, Barcelona ghi được 16 bàn và chỉ thủng lưới đúng 2 lần. Rộng hơn, 20 trận đã qua trên mọi mặt trận, Barca thắng tới 16 trận, hòa 3 và chỉ thua duy nhất 1 lần.
Thông tin lực lượng Barcelona vs Sociedad

Barcelona: Rafinha vắng mặt vì chấn thương; Vermaelen, Umtiti không chắc ra sân.

Sociedad: Zurutuza vắng mặt vì chấn thương; khả năng ra sân của Zubeldia, Illarramendi, Rodrigues, Januzaj và Moreno còn bỏ ngỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti