Trandau.net nhận định Atalanta vs Fiorentina - 01h45 ngày 26/04



Ngoài những tên tuổi truyền thống như Juve, Napoli, Inter, Milan, Roma thì Atalanta chính là đội bóng để lại nhiều ấn tượng nhất với những người yêu bóng đá Ý. Sở hữu tiềm lực vừa phải, nhưng đội bóng chủ sân Stadio Atleti Azzurri d'Italia lại thi đấu cực kì ổn định trong những mùa giải gần đây.

Ở chiến dịch 2018/19, Atalanta hiện đang chễm chệ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 56 điểm, chỉ kém vị trí được dự Champions League bởi hiệu số. Cuối tuần qua, đoàn quân dưới quyền HLV G. Gasperini vừa có chiến thắng 2-1 ngay trên sân đội nhì bảng Napoli để làm cú hích về mặt tinh thần trước màn tái đấu quan trọng với Fiorentina trong khuôn khổ bán kết cúp QG.

Atalanta

Xem thêm: xem lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh

Mùa trước, Atalanta phải dừng  bước ở bán kết sau khi để thua đội sau đó lên ngôi vô địch là Juventus. Chính vì thế mà quyết tâm của thầy trò HLV G. Gasperini đang rất cao, để không lặp lại cái dớp đáng buồn đó. Trận hòa 3-3 ở lượt đi trên sân đối phương mang lại cho các cầu thủ Atalanta đôi chút lợi thế.

Trở về sân nhà, Atalanta sẽ đáng gờm hơn. Tại Stadio Atleti Azzurri d'Italia họ bất bại 11/13 trận gần đây, trong đó từng vượt qua Juventus, Lazio, Inter Milan và chính Fiorentina (3-1). Trong khi đó, không may cho Fiorentina khi đây là thời điểm họ không có được điểm rơi phong độ.

Cụ thể, The Viola vừa trải qua 10 trận liên tiếp không được hưởng niềm vui chiến thắng, chỉ sạch lưới vỏn vẹn 1 trận. Trong chuỗi trận này, ngoại trừ điểm sáng là trận hòa 2-2 trên sân của Roma thì họ từng để thua cả những đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Frosinone, Cagliari.
Thông tin lực lượng Atalanta vs Fiorentina

Atalanta: Toloi vắng mặt vì chấn thương.

Fiorentina: Pjaca vắng mặt vì chấn thương.
Đội hình dự kiến Atalanta vs Fiorentina

Atalanta: Gollini- Mancini, Djimsiti, Masiello - Castagne, Freuler, De Roon, Hateboer - Gomez, Pasalic - Zapata.

Fiorentina: Lafont - Milenkovic, Pezzella, Cecchrini, Hancko - Benassi, Veretout, Dabo, Mirallas - Simeone, Chiesa.
Nhận định kèo Atalanta vs Fiorentina

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận tỷ lệ chấp 0:3/4 với Atalanta là đội cửa trên. Đây là mức chấp cao nhất mà Atalanta có được ở những cuộc tiếp đón Fiorentina. Điều đó cho thấy nhà cái đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà. Theo thống kê, cả 3 lần gần đây được chấp ở tỷ lệ tương tự, Fiorentina đều phải ôm hận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti