Trandau.net nhận định Aston Villa vs Millwall – 19h00



Với 72 điểm hiện tại, Aston Villa đã hơn Middlesbrough ở vị trí thứ 6 tận 5 điểm và hơn Bristol ở hạng 7 tới 6 điểm. Đây là những khoảng cách rất an toàn để họ tự tin vào suất đá playoff của mình khi mùa giải chỉ còn 3 vòng nữa là khép lại. Phong độ của Aston Villa lúc này cũng là vô cùng ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp ở giải hạng Nhất. Được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là một Millwall đang vật lộn ở sát nhóm đèn đỏ, 3 điểm là khó thoát khỏi tay Aston Villa.

Về phần Millwall, họ chỉ đang hơn Rotherham United đúng 3 điểm và nguy cơ rớt hạng vẫn là còn nguyên trong 3 vòng đấu còn lại. Việc phải làm khách của đối thủ mạnh như Aston Villa lúc này làm nguy cơ đối với Millwall càng trở nên rõ ràng hơn. Mục tiêu của họ sẽ là có ít nhất một điểm rời sân Aston - một điều mà thực sự họ cũng phải cần rất nhiều may mắn và nỗ lực hơn 100% mới có thể thực hiện được.

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Millwall – 19h00 ngày 22/04

Xem thêm: https://trandau.net/tip-bong-da-hom-nay-ngay-14-4-2019/

Là một trong những đội bóng có hàng công khủng nhất giải hạng Nhất với tận 79 bàn thắng ghi được sau 43 trận - Aston Villa chắc chắn sẽ ra sân với tâm lý nghiền nát đối thủ và dâng lên ngay từ đầu. Ngược lại, Millwall sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài chơi an toàn và tử thủ. Nếu có đủ may mắn, họ có thể khiến đối thủ lâm vào cảnh bế tắc trên hàng công và từ đó mở ra cơ hội có điểm.

Trong 4 lần hai đội từng đụng độ, Millwall đã thắng tới 3 và chỉ hòa 1 trước Aston Villa. Dẫu vậy, lần này thế trận gần như chắc chắn sẽ đổi chiều với mọi ưu thế đang nắm trong tay của đội chủ nhà. Từ thực lực, phong độ cho tới lối chơi - không có lý do nào khiến Aston Villa có thể mất điểm trong trận đấu này.
Thông tin lực lượng Aston Villa vs Millwall

Aston Villa: James Chester, Tommy Elphick chấn thương

Millwall: Byron Webster chấn thương
Đội hình dự kiến Aston Villa vs Millwall

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Millwall – 19h00 ngày 22/04
Nhận định kèo Aston Villa vs Millwall

Mức kèo châu Á lúc này đang là Aston Villa chấp -1 bàn. Đây là mức kèo hợp lý để chọn lựa tin tưởng đội chủ nhà. Họ chỉ cần thêm 1 chiến thắng là đủ để đảm bảo suất đá playoff. Bản thân Millwall đang có phong độ quá kém cỏi và khó lòng cản bước chân đang trên đà thăng hoa của chủ nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti