Trandau.net nhận định Alaves vs Barcelona - 02h30 ngày 24/04



Sau một hành trình dài hơi, Barcelona cũng đi đến ngưỡng cửa vô địch ở Liga mùa giải năm nay. Tại vòng 34 diễn ra giữa tuần này, nếu giành chiến thắng trên sân của Alaves trong khi Atletico Madrid để thua Valencia, Messi và các đồng đội sẽ lên ngôi trước 4 lượt đấu (Barca khi đó hơn Atletico 12 điểm và chỉ số đối đầu).

Ngay cả khi sảy chân trước Alaves, Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn rất rộng cửa đăng quang. Ngoài đối thủ này, chặng đường còn lại của Barca chỉ phải gặp Levante, Celta Vigo, Getafe và Eibar - những cái tên rõ ràng không thể khiến đội bóng sắp lên ngôi thua 2-3 trận rồi bị Atletico san lấp cách biệt.

Dù vậy, Barca vẫn sẽ đặt mục tiêu ba điểm trước Alaves để có thể vô địch sớm. Viễn cảnh này giúp thầy trò HLV Ernesto Valverde hoàn toàn thành thơi bước vào trận gặp Levante vào cuối tuần đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tiếp đón Liverpool tại bán kết Champions League sau đó ít ngày.

Đội hình ra sân dự kiến Alaves vs Barcelona

Theo giới chuyên môn, Alaves không đủ khả năng cản trở Barcelona. Bởi lẽ, phong độ của tập thể dưới quyền HLV Abelardo đang ở mức thấp sau 5 trận không thắng tại La Liga, bao gồm 3 thất bại trước các đội cửa trên là Atletico Madrid, Sevilla, Espanyol và 2 lần bị chia điểm trên sân nhà bởi những kẻ cửa dưới Leganes và Valladolid.

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-ac-milan-vs-lazio-ngay-25-04-hy-vong-khong-trang-tay/

Ngay cả khi được thi đấu tại lãnh địa của mình, Alaves cũng không mang đến niềm tin vào việc có một điểm trước vị khách đến từ Catalan. Điều này xuất phát từ kết quả toàn thua 4 lần gần nhất tiếp đón Barcelona của đội chủ sân Mendizorroza, trong đó thủng lưới đến 13 lần còn bản thân không ghi nổi một bàn thắng nào.
Thông tin lực lượng Alaves vs Barcelona

Alaves: Jonathan Calleri bị treo giò. Burgui, Guilermo Maripan, Takashi Inui chấn thương.

Barcelona: Rafinha, Vermaelen chấn thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti