Trandau.net nhận định Shandong Luneng vs Kashima Antlers, AFC Champions League



Sau trận play-off AFC Champions League mùa này, nhiều người hâm mộ Việt Nam đã hiểu rõ hơn về lối chơi của Shandong Luneng. Mặc dù đã đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 4-1 nhưng từ lối đá đến chiến thuật của Shandong Luneng không có gì đáng khen.

Đội bóng Trung Quốc chủ yếu tập trung bóng dài lên trên cho tiền đạo Ngoại hạng Pelle tự xoay xở. Sau đó, có thêm sự phục vụ của cựu tiền vệ MU Fellaini, Shandong Luneng lại càng có lý do để phát huy sở trường bóng bổng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, lối chơi này khó có thể phát huy tác dụng trước nhà đương kim vô địch châu Á, Kashima Antlers.

Ở lượt trận đầu tiên bảng E, Shandong Luneng đối đầu đội bóng Hàn Quốc Gyeongnam. Kinh nghiệm vượt trội đối thủ nhưng Shandong Luneng lại thua thiệt hoàn toàn về lối chơi. Sau 90 phút, đại diện Trung Quốc phải nhờ đến cú đúp của Pelle mới có thể rời xứ Kim chi với 1 điểm (tỷ số của trận đấu là 2-2).

Gyeongnam mới lần đầu tiên dự Cúp C1 châu Á và như chúng ta đều biết, cuối tuần trước Gyeongnam bị Incheon United của Công Phượng đánh bại 1-2. Vậy nên, Shandong Luneng hoàn toàn không mạnh như những lời đồn đoán. Nhà vô địch AFC Champions League, Kashima Antlers hứa hẹn sẽ phơi bày rõ hơn bản chất Shandong Luneng trong 90 phút sắp tới.

Kashima Antlers đã khởi đầu khá thuận lợi ở Cúp C1 châu Á mùa này với thắng lợi 2-1 trước Johor Darul Ta'zim. Điểm mạnh của đội bóng này là lối chơi gắn kết và khả năng dứt điểm cực kỳ hiệu quả của các tiền đạo. Chắc chắn khi có cơ hội trước khung thành Shandong Luneng, Kashima Antlers sẽ không bỏ lỡ cơ hội như Hà Nội FC.

Lần đầu gặp nhau, phải làm khách tại Trung Quốc mà nhà cái đã để Kashima Antlers ở thế ngang ngửa, kèo cả trận 0:0, là đủ thấy cơ hội giành chiến thắng của Shandong Luneng bị đánh giá thấp. Người hâm mộ châu Á cũng đang dần mất niềm tin vào Shandong Luneng khi đội bóng này không thể thắng kèo 3 trận liên tiếp gần đây.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá


Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá u23 việt nam

Thông tin đối đầu: Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

BẢNG XẾP HẠNG



Lựa chọn tốt nhất: Kashima Antlers -0 cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2



Tham khảo: Tài 2 1/2 cả trận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti