Trandau.net nhận định Monarcas Morelia vs Tijuana, Cúp QG Mexico



Vượt qua Puebla ở vòng 1/8 Cúp QG Mexico giai đoạn Clausura 2019, Monarcas Morelia đã có mặt ở vòng Tứ kết.Ở vòng này, đối thủ của thầy trò HLV Javier Torrente được xác định là Club Tijuana, với việc lá thăm may mắn lại tiếp tục xếp đá trên sân nhà, Monarcas Morelia đang đứng trước cơ hội rất lớn để có vé vào Bán kết.

Bên cạnh đó, Monarcas Morelia cũng đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ kết quả đối đầu trong quá khứ, cụ thể ở 9 trận gần nhất, họ đã thắng tới 5 và hòa 2, riêng trên sân nhà, ở 4 lần cuối cùng tiếp đón Tijuana, thầy trò HLV Javier Torrente cũng đã thắng tới 3 và hòa 1. Rõ ràng, lợi thế dành cho đội chủ sân Morelos ở cuộc đụng độ lần này là không hề nhỏ.

Thế nhưng, vẫn có những nghi ngại với thầy trò HLV Javier Torrente ở trận đấu tới đây, đó chính là chuỗi trận thi đấu không mấy thuyết phục vừa qua. Cụ thể, Monarcas Morelia đã không thắng ở 3/4 trận vừa rồi, chiến thắng duy nhất họ có được là trước Puebla ở vòng 1/8 cũng đến từ loạt luân lưu 11m sau khi 2 đội hòa 1-1 trong 2 hiệp chính.

Mặc dù vậy, với việc đối thủ phía bên kia chiến tuyến không quá mạnh, hy vọng cho Monarcas Morelia vẫn là rất lớn. Để có mặt ở vòng đấu này, Tijuan cũng đã phải chật vật vượt qua đội bóng đang chơi ở giải Hạng 2 là Alebrijes de Oaxaca trên chấm 11m, dù cho được chơi trên sân nhà. Không những thế, phong độ chung Tijuana là cũng không thực sự tốt, đặc biệt là trên sân khách khi chỉ thắng 1/4 trận sân khách gần nhất.

Tuy nhiên, dù đang chiếm ưu thế như vậy, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, Monarcas Morelia chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn bỏ khá sâu. Trong quá khứ, đây là mức kèo khá phổ biến khi Monarcas Morelia tiếp đón Tijuana, tuy nhiên, với điều kiện như hiện tại thì đó được xem là mức kèo không thể hiện hết ưu thế của đội chủ sân Morelos, vì thế đây sẽ khó trở thành mã đầu tư an toàn ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn không quá chênh lệch đang cho thấy những hy vọng rất lớn vào khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này. Điều này là có cơ sở khi biết rằng hàng công cả 2 đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây, hơn nữa những kết quả đối đầu gần đây cũng thường kết thúc theo kịch bản khá tưng bừng, vì thế có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-deportivo-vs-alcorcon-ngay-05-03-cach-biet-nho-nhoi/

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 20 lần đụng độ gần đây, Monarcas Morelia đã thắng 8, trong khi Tijuana thắng 6.
* Trên sân nhà, Monarcas Morelia đã thắng 4 và chỉ thua 1 ở 7 lần gần nhất tiếp đón Tijuana.
* Tại Cúp QG Mexico, 2 lần đụng độ gần nhất, Monarcas Morelia thắng 1 và hòa 1.
* 3 lần chạm trán gần nhất có mở kèo, cửa trên đều không thắng.



LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2 (Monarcas Morelia thắng luân lưu 11m)
THAM KHẢO: Tijuana (+1/4) cả trận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti