Trandau.net nhận định Middlesbrough vs Preston,Hạng Nhất Anh



Là ứng cử viên hàng đầu cho suất thăng hạng trực tiếp, song Middlesbrough ở mùa giải này tiếp tục cho thấy phong độ thiếu ổn định, đặc biệt là ở nửa sau mùa giải. Thống kê cho thấy, 6 trận gần nhất đội chủ sân Riverside chỉ có 2 chiến thắng, còn lại là 2 thất bại và 2 trận hòa.

Trên BXH lúc này Middlesbrough đứng thứ 5 với 58 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh 2 tấm vé thăng hạng trực tiếp. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Tony Pulis lúc này có lẽ chỉ là củng cố vị trí dự play-off vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, Middlesbrough sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa, bởi lúc này họ đang bị đeo bám quyết liệt của nhóm phía sau.

Trong số những cái tên bám đuổi Middlesbrough có Preston, đối thủ ngày hôm nay. Trên BXH các cầu thủ khách đang đứng thứ 10 với 51 điểm, chỉ kém vị trí thứ 6, thứ hạng cuối cùng dự play-off thăng hạng khoảng cách 4 điểm và kém Middlesbrough 7 điểm. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Preston sẽ thu hẹp đáng kể về điểm số và tự tin hơn rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải.

Phong độ của Preston lúc này đang là rất ổn định với mạch 10 trận liên tiếp không thua, trong đó có 6 chiến thắng và 4 trận hòa. Đáng chú ý, 5 trong số 6 chiến thắng đó được họ thực hiện ở những chuyến làm khách. Màn trình diễn thăng hoa này giúp Preston rất hưng phấn ở chuyến viếng thăm sân Riverside đêm nay. Chỉ cần chơi đúng với phong độ hiện tại, người viết tin vào một kết quả thuận lợi dành cho đội khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ



Xem thêm: https://trandau.net/psg-vs-manchester-united-tip-bong-da-03h00-07-03-2019-champions-league/

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Middlesbrough thắng 5 trận, hòa 5 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Middlesbrough: Aden Flint ngồi ngoài do chấn thương
Preston: Darnell Fisher nhận án treo giò. Bodin, Harrop chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Preston +1/2 cả trận



DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti