Trandau.net nhận định Metz vs Sochaux, : Hạng 2 Pháp



Dù bị Le Havre cầm chân ở lượt trận trước, song không vì thế cơ hội vô địch của Metz suy giảm, khi khoảng cách về điểm số với đội đứng sau là Brest vẫn được duy trì 3 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đá.

Theo thống kê, Metz đang có mạch 7 trận liên tiếp không thua trong khuôn khổ giải hạng 2 Pháp. Tuy nhiên, nếu tính theo kèo châu Á, các cầu thủ chủ nhà đang khiến nhà đầu tư ôm hận khá nhiều, khi chỉ thắng 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Bên phần sân đối diện, Sochaux đang là hỉnh ảnh trái ngược so với Metz. Trong khi đội chủ nhà đang tiến rất gần tới chức vô địch cùng suất lên chơi tại Ligue 1 mùa tới thì đội khách lại dần mở rộng cánh cửa lên chuyến tàu ngược xuống giải hạng 3 thi đấu.

Phong độ của Sochaux thời gian qua là rất nghèo nàn, khi 9 trận gần nhất thì có tới 8 trận thầy trò Omar Daf không thể thắng, không ghi bàn 8/9 trận đó. Tệ hơn, ở 3 trận gần nhất tại Ligue 2 Sochaux đều phải nhận trái đắng. Chính điều này khiến NHM đội khách không đặt quá nhiều kỳ vọng vào chuyến xa nhà đêm nay, khi rào cản của họ là đội bóng khó chơi nhất Ligue 2.

Kèo châu Á ở trận này được nhà cái đưa lên sàn giao dịch là 0:1, cao hơn rất nhiều so với lần gần nhất mà Metz tiếp đón Sochaux (0:1/4 năm 2016). Điều này cho thấy tương quan giữa hai đội lúc này là quá lớn. Chỉ cần thơi đúng với khả năng của mình, người viết tin Metz sẽ có thắng lợi tưng bừng để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng của mình.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá ý

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Metz thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Metz -1 cả trận



DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti