Trandau.net nhận định Defensa vs Banfield, VĐQG Argentina



Chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Aldosivi ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Defensa tiếp tục cùng cố vị trí thứ 2 trên BXH giải VĐQG Argentina với 48 điểm sau 21 vòng đấu, và tính đến trước vòng 22 họ chỉ còn kém ngôi đầu của Racing Club 1 điểm cùng như hơn đối thủ bám đuổi phía sau là Boca Juniors với khoảng cách 7 điểm.

Ở vòng 22, trong loạt đấu sớm, cả 2 đối thủ kể trên đều đã giành chiến thắng, vì thế khoảng cách về điểm số đã thay đổi, chính vì thế, ở loạt đấu muộn, mục tiêu của Defensa chắc chắn sẽ phải là 1 chiến thắng để củng cố vị trí của mình. Trước 1 đối thủ không quá mạnh như Banfield, nhiệm vụ giành điểm tối đa của thầy trò HLV Beccacece được đánh giá là hoàn toàn trong tầm tay.

Ngoài việc được đánh giá cao hơn so với đối thủ thì ở trận này, Defensa còn được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đã chơi khá tốt ở những trận gần đây. Cụ thể, ở 5 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Argentina, thầy trò HLV Beccacece đã giành tới 4 chiến thắng. Không những thế, lịch sử đối đầu với Banfield của Defensa trước đây cũng là khá tốt, cụ thể như ở 7 trận gần nhất, họ đã thắng tới 6.

Ở phía bên kia chiến tuyến, với thất bại 1-2 trước Atletico Tucuman ở vòng đấu vừa rồi, Banfield đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vào nhóm dự Copa Sudamericana khi bị tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH với chỉ 27 điểm sau 21 vòng đấu và đang kém tốp 9 với khoảng cách 5 điểm. Tuy vậy, với 1 trận chưa đá, cơ hội để Banfield thu hẹp khoảng cách là không hề nhỏ.

Ở trận đấu tới, mặc dù phải làm khách trên sân của Defensa, thế nhưng với thành tích thi đấu xa nhà gần đây, không ít người đã có điểm tựa để hy vọng vào 1 kết quả khả quan cho thầy trò HLV Beccacece. Cụ thể ở 8 trận gần nhất, họ mới chỉ để thua 1, đáng nói hơn là tính đến thời điểm này, Banfield cũng đang là 1 trong 3 đội bóng có tỷ lệ thắng kèo sân khách cao nhất giải đấu.

Với những ưu thế khác biệt, cả 2 đều đang tạo được thiện cảm riêng với giới mộ điệu, tuy nhiên với việc giới điều khiển thị trường xếp Defensa ở cửa trên với tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn đang ở mức rất thấp, sự ủng hộ vẫn đang hướng nhiều hơn về mã này. Hơn nữa, những lần tiếp đón Banfield trước đây, cũng chưa lần nào Defensa được xếp vượt qua mức kèo chấp này, vì thế, đây cũng là 1 phần lý do để đặt niềm tin cho họ.

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-stuttgart-vs-hoffenheim-ngay-16-03-chua-the-thoat-hiem/

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 hòa cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, xu hướng ủng hộ cho kịch bản bùng nổ bàn thắng ở trận này là cũng không cao. Trên thực tế, những cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội thường diễn ra không mấy cởi mở, hơn nữa phong độ ghi bàn của cả 2 đội thời gian gần đây cũng không thật tốt, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần chạm trán gần nhất, Defensa đã thắng 6, trong khi Banfield chỉ thắng 2.
* 4 lần đụng độ cuối cùng tại giải VĐQG Argentina, Defensa đã toàn thắng trước Banfield.
* 5 lần gần nhất làm khách của Defensa, Banfield đã thua tới 3 và chỉ thắng 1.
* 7 lần chạm trán gần đây, Defensa đã thắng tới 6 và chỉ hòa 1.



THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Defensa: Không có sự phục vụ của Jonas Gutierrez, Gaston Togni vì chấn thương, trong khi Barboza dính án treo giò.
Banfield: Cecchini, Bertolo, Maldonado và Fontana đều chưa chắc chắn ra sân vì những lý do khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti