Trandau.net nhận định Newcastle vs Man Utd 03h00



Nếu tính trong 3 vòng đấu gần đây nhất, Manchester Utd chắc chắn là đội bóng gây ấn tượng nhất ở giải Ngoại Hạng Anh khi giành chiến thắng cả 3 trận và ghi tổng tộng 12 bàn thắng. Sự hưng phấn đã trở lại, Man Utd đang hồi sinh cùng thứ bóng đá tấn công hấp dẫn dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến thắng mới đây của MU trước Bournemouth với tỷ số 4-1 có thể là một lời khẳng định rằng MU đã đạt đến sự ổn định và những đội bóng ở nhóm dưới không phải là đối thủ của Quỷ đỏ thời điểm này. Newcastle từng mang đến cuộc lội ngược dòng ngọt ngào cho Quỷ đỏ ở trận lượt đi và cũng chẳng loại trừ khả năng, chích chòe vùng Đông Bắc sẽ lại tiếp tục mang đến những kỷ niệm đẹp cho MU ở trận lượt về này.


Bình luận và nhận định tỷ lệ kèo Tài Xỉu trước trận đấu Newcastle vs Man Utd

Man Utd đang có liên tiếp những trận thắng tưng bừng nhờ lối đá tấn công không khoan nhượng. Điều này đang mang đến hiệu quả trên cả mong đợi là những bàn thắng trong Hiệp 1 dẫu cho mành lưới của De Gea cũng thường xuyên bị rung lên trong Hiệp 1 những trận đấu gần đây. Nhưng dẫu vậy, đội bóng dưới quyền tân HLV Solskjaer vẫn khiến các CĐV nhà sướng phát điên. Và chẳng có lý do gì khiến MU phải thay đổi triết lý chơi bóng thời điểm này. Khả năng tiếp tục xuất hiện nhiều bàn thắng ở Hiệp 1 là khá cao và với kèo tài/xỉu Hiệp 1 là 1 hòa, chọn Tài sẽ mang đến nhiều cơ hội chiến thắng.


Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-bordeaux-vs-guingamp-ngay-21-02-khong-con-hy-vong/



Trận lượt đi giữa hai đội kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Man Utd. Đó cũng là trận đấu thứ 3 trong 4 trận gần nhất hai đội gặp nhau có nhiều hơn 3 bàn thắng. 8 trận gần nhất của Man Utd cũng luôn xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên trong đó 7/8 trận kể trên có nhiều hơn 3 bàn thắng. Góp phần vào chuỗi trận nổ Tài liên tiếp vừa qua của MU ngoài hàng công luôn biết cách ghi bàn thì trận nào MU cũng để thủng lưới. Kịch bản này rất dễ tái diễn khi MU đang cực kỳ thành công với việc theo đuổi thứ bóng đá tấn công và chấp nhận rủi ro ở những trận đấu gần đây . Do đó với kèo tài/xỉu cả trận chỉ là 2,5-3 xem ra không phải là thử thách khó với người chơi. Chọn Tài là phương án có nhiều cơ hội chiến thắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti