Trandau.net nhận định Bolton Wanderers vs Reading vòng 29 Hạng Nhất Anh



Bolton Wanderers và Reading đều là hai tên tuổi từng có thời gian chơi bóng ở Premier League nhưng giờ thì cả hai đều chỉ còn là những cái bóng rất mờ của chính mình. Thậm chí ở giải Hạng Nhất Anh hiện nay, đây chính là hai đội bóng có nguy cơ xuống hạng rất cao khi đang chiếm giữ 2/3 vị trí cầm đèn đỏ. Bolton đang xếp trên đối thủ với 1 điểm nhiều hơn, cuộc chạm trán này chẳng khác nào một trận chung kết ngược ở giải hạng Nhất Anh mùa này.


Bình luận và nhận định tỷ lệ kèo Tài Xỉu trước trận đấu Bolton Wanderers vs Reading

Tính chất quan trọng có thể sẽ khiến cả chủ và khách nhập cuộc với tư tưởng thận trọng và khả năng xuất hiện bàn thắng trong Hiệp 1 là không mấy khả quan. Kèo tài/xỉu Hiệp 1 trận đấu này là 1 hòa và đáng chú ý là có đến 7/8 lần gặp nhau gần đây của hai đội không vượt qua được con số 1 bàn ở hiệp 1. Phong độ ghi bàn của cả chủ và khách thời gian qua cũng thuộc diện đặc biệt yếu kém và không loại trừ khả năng Hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng được ghi.

Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá anh


Ở trận lượt đi, Bolton là đội giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 dù phải chơi trên sân khách. Hiệp 1 nhiều khả năng về Xỉu nhưng Hiệp 2 khả năng nổ Tài lại khá cao. Thống kê chỉ ra cả Bolton Wanderers và Reading đều là những đội bóng thường xuyên để thủng lưới ở Hiệp 2. 9/10 trận gần nhất của Bolton và 8/10 trận gần nhất của Reading, hai đội bóng này đều không thể giữ lưới trong nửa sau của trận đấu, đó cũng là lý do khiến những trận đấu của hai đội bóng này thời gian gần đây khá thường xuyên nổ Tài, đặc biệt là Bolton với 4/5 trận gần nhất đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Do vậy với kèo Tài/Xỉu trận này là 2-2,5, Tài là phương án khả thi
Bình luận và nhận định tỷ lệ kèo Châu Á trước trận đấu Bolton Wanderers vs Reading

Đều cùng trong cảnh khó khăn nhưng Reading hiện đang xếp trên Bolton 1 bậc với 23 điểm sau 28 vòng đấu. Dẫu vậy việc xếp trên này dường như không có nhiều ý nghĩa bởi điều quan trọng với cả hai là khoảng cách điểm số giữa họ với nhóm an toàn hiện đang là 2-3 điểm và một chiến thắng lúc này có thể giúp một trong hai đội thoát ra khỏi khu vực cầm đèn đỏ.



11 trận sân khách mùa này, Reading mới thắng 1 trận, còn lại hòa 6 trận và để thua 4 trận. Tuy vậy chiến thắng đã ngoảnh mặt với đội bóng này ở 9 trận xa nhà liên tiếp vừa qua. Đó là một thách thức với đội bóng của HLV José Gomes trong mục tiêu giành 3 điểm ở trận này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti