Trandau.net nhận định Wolverhampton vs Liverpool – Vua ngáng đường


Sau 17 vòng đấu ở giải Ngoại Hạng Anh, Liverpool vẫn đang là đội bóng duy nhất còn bất bại. Với chiến thằng 3-1 vừa giành được trước Man Utd, Liverpool vừa có cho mình trận thắng thứ 5 liên tiếp và trở lại ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh đầy kiêu hãnh. Ở vòng đấu thứ 18 này, The Kop sẽ hành quân làm khách trước chủ nhà Wolverhampton với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm.
Thế nhưng cũng cần nhớ một điều rằng, Wolverhampton cũng đang có phong độ cao và mùa này, đội bóng của HLV Nuno Espírito Santo đang là kẻ ngáng đường rất khó chịu với các đội bóng trong Top 6. Chelsea vừa là nạn nhân gần nhất khi hành quân đến sân Molineux và ra về với thất bại 1-2. Trước đó, Man City cũng chỉ có một trận hòa 1-1 khi làm khách tại đây. Đó là trên sân nhà, còn ngay trên sân đối phương, Wolves cũng từng cầm chân hai đội chủ nhà là Arsenal và Man Utd đều với tỷ số hòa 1-1. Đội bóng duy nhất trong nhóm Big Six thắng được Wolves cho đến lúc này là Tottenham nhưng đó cũng là một trận thắng toát mồ hôi với tỷ số 3-2.
Chừng đó ví dụ có lẽ đủ để suy luận rằng những kết quả ấn tượng và Wolverhampton có được trước các đội bóng hàng đầu nước Anh hoàn toàn không phải là may mắn. HLV Nuno Espírito Santo từng là học trò và là trợ lý cho HLV mới bị MU sa thải Jose Mourinho và ít nhiều, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đã chứng minh được năng lực khi đưa Wolves thăng hạng đầy ấn tượng mùa trước. Mỗi dịp gặp các ông lớn là một dịp mà HLV Nuno Espírito Santo lại phát huy được “độ quái” của mình trong cách bày binh bố trận, và không phải ngẫu nhiên mà từng có thời gian, báo chí rộ lên thông tin MU mời chính Santo về để thay Mourinho.
Vậy nên Liverpool dù đang rất thăng hoa, nhưng e là cũng giống như phong độ của đội bóng này ở vòng bảng Champions League, sự thăng hoa đó không thể cứ kéo dài mãi. Wolverhampton sẽ là một trở ngại thực sự. 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua cũng đang mang đến sự tự tin cao độ cho Wolverhampton và theo các chuyên gia của , hoàn toàn có thể sẽ là một trận đấu mà The Kop sẽ không thể giành trọn 3 điểm.

Về lý thuyết, Hiệp 1 là hiệp đấu mà Wolves thường chơi không ấn tượng ngay cả trên sân nhà, và đây có thể là thời điểm mà HLV Jurgen Klopp có thể khai thác. Thống kê chỉ ra 6/7 Hiệp 1 gần nhất trên sân nhà, Wolves không ghi bàn. Dẫu vậy thì những chỉ số của Liverpool khi xa nhà cũng thường không mấy ấn tượng ở nửa đầu trận đấu. 5/6 chuyến xa nhà vừa qua, Liverpool không thắng ở Hiệp 1 thậm chí là có 2 lần thua trước giờ nghỉ. Hai lần gặp nhau gần nhất của hai đội, Liverpool cũng không ghi bàn Hiệp 1. Rất có thể lối chơi khó chịu của Wolves sẽ lại một lần nữa khiến những ngôi sao bên phía Liverpool ngưng tỏa sáng ở Hiệp 1 trận đấu này. Với kèo Hiệp 1 Liverpool chấp 1/2 và tài/Xỉu 1 hòa, chọn Wolverhampton và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng




Mùa trước, Wolverhampton khi đó còn chơi ở giải hạng Nhất đã loại Liverpool khi hai đội gặp nhau trong khuôn khổ Cúp FA với chiến thắng 2-1. Đó cũng lại là một trận đấu để chứng tỏ, Wolves dù phong độ thất thường, có thể thua các đội bóng đồng cân đồng lạng nhưng lại đặc biệt “ổn định” trong việc làm khó các ông lớn. ở cả 5 trận đấu đã qua khi đối đầu Man City, MU, Tottenham, Arsenal hay Chelsea, điều đặc biệt là Wolves đều có bàn thắng. 7/10 trận sân khách mùa này của Liverpool trên mọi đấu trường, đội bóng cũng bị thủng lưới, đây là cơ sở để tin đội chủ nhà hoàn toàn có thể có bàn thắng ở trận này. Vậy nên dù đang bất bại ở giải Ngoại Hạng nhưng khả năng mất điểm trận này của Liverpool không phải là không có. Khó tin nếu Wolves giành chiến thắng nhưng một trận hòa là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu đội bóng này tiếp tục chứng tỏ được độ khó chịu khi đối đầu với nhóm Big Six thời gian qua, một trận đấu của những toan tính và khả năng không có nhiều bàn thắng được ghi. Với kèo cả trận Liverpool chấp 1 hòa và tài/xỉu 2,5, chọn Wolverhampton và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti