Trandau.net nhận định RB Leipzig vs Rosenborg – Còn nước còn tát


RB Leipzig không còn quyền tự quyết trong việc giành vé đi tiếp tại bảng B Europa League khi mới chỉ có 6 điểm sau 5 lượt đấu, nhưng không phải là cơ hội đã hoàn toàn chấm dứt bởi khoảng cách giữa đội bóng của Đức với đội xếp thứ 2 Celtic hiện cũng chỉ là 3 điểm. Ở lượt đấu cuối cùng này, RB Leipzig sẽ có thuận lợi khi chỉ phải gặp đối thủ bét bảng Rosenborg trên sân nhà trong khi chờ đợi Celtic sẽ thua trong cuộc tiếp đón đội đầu bảng Salzburg.
Thực ra thì khi Salzburg đã chắc chắn có ngôi nhất bảng, việc hy vọng vào việc đội bóng này sẽ chơi hết mình để đánh bại Celtic là điều rất khó. Nhưng với tinh thần còn nước còn tát, RB Leipzig vẫn sẽ phải hoàn thành trước mục tiêu 3 điểm trên sân nhà, một mục tiêu mà với đa phần các nhà chuyên môn, nó quá đơn giản với RB Leipzig ở trận đấu này.
Nói vậy là bởi sau 5 trận đã đâu, đội bóng của Na Uy Rosenborg hiện vẫn chưa có được điểm số nào khi toàn thua cả 5 trận cùng hiệu số bàn thắng bại rất đáng thất vọng là -10. Ở trận lượt đi, dù phải chơi trên sân đối phương nhưng RB Leipzig vẫn đánh bại chủ nhà Rosenborg với tỷ số 3-1.
Xét về phong độ, thực chất đây là thời điểm và RB Leipzig không có được phong độ cao khi thua 3/4 trận đấu gần đây. Nhưng đẳng cấp của một đội bóng đang chơi ở Bundesliga của RB Leipzig vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với Rosenborg nhất là khi tinh thần thi đấu của đại diện Na Uy gần như đã không còn
Thắng để hy vọng vào một kết quả có lợi từ trận đấu cùng giờ trong bảng, đó là cách duy nhất mà RB Leipzig có thể làm trong trận đấu cuối cùng vòng bảng. Vậy nên các chuyên gia của tin tưởng vào một trận thắng, thậm chí là thắng đậm của đội chủ nhà.

Europa League năm nay đang là một giải đấu thảm họa của Rosenborg và một phần giải thích cho việc toàn thua cả 5 trận đấu kể trên là việc đội bóng này thường chơi quá “dễ dãi” trong Hiệp 1. Theo thống kê ở 5 trận đấu đã qua, có đến 4 trận đấu Rosenborg  để đối thủ sút tung lưới ngay trong Hiệp 1, ngược lại đội bóng này chỉ duy nhất 1 lần ghi bàn trước giờ nghỉ giữa hai hiệp. Trong trận lượt đi giữa hai đội, Rosenborg  cũng thua 0-1 ở Hiệp 1 trước RB Leipzig dù được chơi trên sân nhà. Giờ thì khi tình thần đã hoàn toàn buông xuôi và lại phải chơi trên sân đối thủ, có thể Hiệp 1 trận đấu này sẽ không chỉ dừng lại ở 1 bàn thua cho đội khách. Do vậy với kèo Hiệp 1 RB Leipzig chấp 1 hòa và tài/xỉu 1,5, chọn RB Leipzig và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo




Trận lượt đi của hai đội hiện cũng đang là căn cứ duy nhất để làm thước đo trình độ một cách chính xác nhất bởi đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở Cúp Châu Âu. RB Leipzig về lý thuyết không cần một chiến thắng quá đậm, miễn sao có 3 điểm nhưng rất có thể đội chủ nhà sẽ chơi một trận với tất cả những gì mình có để khẳng định họ đã sẵn sàng chờ đợi một kết quả bất ngờ từ cuộc đối đầu giữa Celtic và Salzburg. Trận đấu cuối cùng vòng bảng và thậm chí còn có thể là trận đấu cuối cùng tại Europa League năm nay của cả chủ và khách, nên nhiều khả năng sẽ là một cuộc đấu cởi mở và nhiều bàn thắng. Tuy vậy với cách biệt về trình độ và đẳng cấp, chiến thắng cho RB Leipzig gần như là điều không phải bàn cãi. Với kèo cả trận RB Leipzig chấp 2-2,5 và tài/xỉu 3,5, chọn chủ nhà RB Leipzig và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti