Trandau.net nhận định Manchester City vs Crystal Palace – Sát thủ trở lại





Manchester City vừa có chiến thắng trên chấm luân lưu trước Leicester City để có mặt ở bán kết Cúp Liên Đoàn Anh, một trận đấu mà HLV Pep Guardiola không tung ra sân nhiều cầu thủ trụ cột. Tuy vậy hiệu quả mà Man xanh thu về có thể nói là trọn vẹn bởi dù thắng bằng cách nào thì điều quan trọng là thầy trò Pep vẫn là người đi tiếp còn lực lượng được bảo toàn. Không những thế, trận đấu với Leicester City còn đánh dấu sự trở lại của Kevin de Bruyne, chính cầu thủ người Bỉ là tác giả của bàn thắng duy nhất cho Man City ở trận này và nhiều khả năng Kevin de Bruyne sẽ được xếp đá chính trong trận tiếp đón Crystal Palace ở vòng 18 giải Ngoại Hạng Anh này.

Với sự trở lại của Kevin de Bruyne, Man City chắc chắn sẽ như hổ mọc thêm cánh. Cần biết rằng dù vẫn chưa đòi lại vị trí đầu bảng từ tay Liverpool với 1 điểm ít hơn nhưng nếu tính trên sân nhà, Man City vẫn hoàn toàn vô đối khi toàn thắng cả 9 trận đã qua tại Etihad trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. 9 trận sân nhà đã qua, Man City ghi đến 33 bàn thắng và để lọt lưới 6 lần. Chuỗi thành tích ấn tượng này khó có thể bị chặn lại khi đối thủ chỉ là một Crystal Palace không có gì đặc biệt ở mùa giải năm nay.




Sau khi kết thúc mùa bóng 2017/2018 với vị trí thứ 11 khá thành công, Crystal Palace không có được nhiều sự đầu tư về lực lượng cho mùa giải này và hầu hết vẫn là những gương mặt cũ. Không những vậy, sức mạnh trên hàng công của đội bóng này bị ảnh hưởng đáng kể khi một trong hai mũi nhọn trên hàng công là Benteke liên tiếp gặp chấn thương. Điều này khiến Crystal Palace hiện đang là 1 trong 3 đội bóng ghi ít bàn thắng nhất Premier League cho đến trước vòng đấu thứ 18. Phong độ trên sân khách của Crystal Palace thời gian gần đây cũng là rất đáng báo động khi 5 trận xa nhà gần nhất, thầy trò HLV Roy Hodgson thua đến 4 trận và chỉ hòa 1.

Lịch sử làm khách của Crystal Palace trước Man City đang là nỗi ác mộng khi 5 chuyến hành quân đến Etihad gần nhất, Crystal Palace luôn thua cách biệt tối thiểu 3 bàn. 2 trận làm khách gần nhất trước Man City, Crystal Palace đều thua với tỷ số 0-5. Theo các chuyên gia của , Man xanh đang rất quyết tâm trở lại ngôi đầu và sẽ không bỏ qua cơ hội tuyệt vời như thế này để có thêm một trận thắng ấn tượng nữa.


4/5 trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà gần nhất, Man City luôn thắng trong Hiệp 1 và đây cũng là hiệp đấu mà đội chủ nhà không để thủng lưới. Kịch bản này hoàn toàn có thể lặp lại khi Hiệp 1 cũng đang là Hiệp đấu khá tệ của Crystal Palace mỗi khi xa nhà gần đây. Thống kê chỉ ra 5/6 chuyến xa nhà gần nhất, Crystal Palace không ghi bàn Hiệp 1 và 3/6 trận đấu đó họ để các đội chủ nhà chọc thủng lưới. 7/10 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, Man City đều thắng ở Hiệp 1 và trận đấu này có thể sẽ lại là một sự khởi đầu thuận lợi cho Pep và các học trò. Với kèo Hiệp 1 Man City chấp 1 hòa và tài/xỉu 1,5, chọn Man City và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo







Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-huddersfield-vs-burnley-ngay-03-01-cung-chung-hoan-canh/


Lịch sử làm khách cực kỳ thê thảm trước Man City ở 5 trận liên tiếp vừa qua chắc chắn sẽ là rào cản khiến niềm tin về việc có điểm của Crystal Palace trong chuyến làm khách này là rất thấp. Việc Man City thắng vì thế cũng có thể hiểu là chuyện đương nhiên, vấn đề là đội chủ nhà sẽ thắng như thế nào mà thôi. 4/5 chuyến xa nhà gần nhất của Crystal Palace, đội bóng này luôn khá dễ dãi trong khâu phòng ngự khi để thủng lưới tới 11 bàn, nếu không cải thiện được điều này thì quả là quá nguy hiểm trước một hàng công luôn biết ghi bàn ở nhiều vị trí như Man City. Nhưng cũng cần lưu ý là Man City để thủng lưới trên sân nhà ở 4 trận liên tiếp gần đây, do vậy khả năng trận đấu này ra Tài là khá cao. Tuy vậy một chiến thắng đậm hoàn toàn nằm trong tay chủ nhà Man City. Với kèo cả trận Man City chấp 2-2,5 và tài/Xỉu 3,5, chọn Man City và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti