Trandau.net nhận định Liverpool vs Manchester United – Quá khó cho Quỷ đỏ


Liverpool của HLV Jugen Klopp vừa có một tuần tuyệt vời với việc ngự trị trên đỉnh của BXH Ngoại Hạng Anh đồng thời đánh bại Napoli để thẳng tiến vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League. Lên ngôi đầu đã khó nhưng HLV Jugen Klopp hiểu rằng việc giữ được nó còn khó hơn gấp bội khi ở phía sau, Man City luôn sẵn sàng để trở lại bất cứ lúc nào. Tiếp Man Utd trên sân nhà ở vòng đấu thứ 17 này sẽ là một thử thách đặc biệt với đội chủ sân Anfield và để chứng tỏ mình xứng đáng với vị trí số 1, Liverpool chỉ có cách là phải giành chiến thắng trước Man Utd.
Thực ra thì trong số các đội bóng lớn ở Top 6 giải Ngoại Hạng bây giờ, MU chính là cái tên mà những ông lớn khác thích gặp nhất. Phong độ của Quỷ đỏ nước Anh vẫn đang vô cùng thất thường dù đây đã là mùa bóng thứ 3 HLV Mourinho tiếp quản ghế nóng ở sân Old Trafford. Mùa này, Man Utd được người ta biết đến nhiều hơn ở những bất đồng nội bộ hoặc những trận đấu đáng thất vọng nhiều hơn là những kết quả tích cực.
Trái ngược với khí thế đang lên của Liverpool, Man Utd vừa trở về sau trận thua Valencia 1-2 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng Champions League. Dẫu biết trận thua đó không có nhiều ý nghĩa khi MU đã chắc chắn đi tiếp nhưng nó đủ để chứng minh Man Utd hiện nay là một tập thể thiếu sức mạnh và như cựu danh thủ MU Garry Neville từng nói, MU bây giờ là đội bóng có thể thua bất cứ đội bóng nào.
Làm khách trước Liverpool, MU còn chịu tổn thất lớn khi hiện có đến 8 vị trí nhiều khả năng không thể ra sân do chấn thương trong đó cả hàng công và hàng thủ đều có những lỗ hổng. Để có thể nghĩ đến việc giành kết quả có lợi trước Liverpool lúc này, người ta chờ đợi nhiều vào “mưu mẹo” của HLV Mourinho hơn là vào thực lực của Quỷ đỏ hiện nay. Trước các đội bóng ở nhóm Big Six mùa này, MU cũng đã từng thành công khi hòa Chelsea và Arsenal, nhưng cũng đã thua tâm phục khẩu phục trước Man City. Liverpool lúc này có lẽ cũng nguy hiểm không kém gì Man xanh đặc biệt lại có lợi thế sân nhà, vậy nên theo các chuyên gia của cơ hội có điểm của MU ở trận này là cực thấp.

4 trận Liverpool tiếp Man Utd gần nhất trên sân nhà, có điều đặc biệt là có đến 3 trận đấu kết thúc Hiệp 1 với tỷ số hòa 0-0, trận còn lại Liverpool thắng 1-0 sau 45 phút đầu tiên. Tuy vậy Hiệp 1 trận đấu này khó có thể cân bằng như trước khi sức tấn công của MU gần đây là không tốt, đặc biệt trước các đội bóng mạnh. 3/4 chuyến làm khách gần nhất, MU không ghi bàn Hiệp 1 ngoại trừ trận đấu với Southampton. Ngược lại, Liverpool đang chơi rất hay ở Hiệp 1 và thắng 4/5 trận gần nhất trên sân nhà ở Hiệp đấu đầu tiên. Do vậy hoàn toàn có thể tin chủ nhà Liverpool sẽ vươn lên ở Hiệp đấu đầu tiên. Với kèo Hiệp 1 Liverpool chấp 1/2 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Liverpool, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.




Liverpool đang là đội bóng duy nhất còn bất bại ở Giải Ngoại Hạng Anh và thật khó tin nếu đội bóng có thể chặn đứng mạch trận ấn tượng này của The Kop lại là Man Utd. 5 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, Liverpool toàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần. 3 lần tiếp MU trên sân nhà gần nhất, Liverpool cũng bất bại với hai trận hòa 0-0 và 1 chiến thắng 2-0. Liverpool đang cho thấy họ là một đội bóng mạnh cả công và thủ trong khi MU lại có những vấn đề ở cả hai vấn đề này. Một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội chủ sân Anfield và cũng không loại trừ khả năng MU tiếp tục bất lực trong việc ghi bàn ở lần thứ tư trở lại sân Anfield. Với kèo cả trận Liverpool chấp 1 hòa và tài/xỉu 2,5-3, chọn Liverpool và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti