Trandau.net nhận định Burnley vs Newcastle United – Khách hưng phấn


Burnley đang trải qua sự khởi đầu đầy khó khăn ở giải Ngoại Hạng Anh mùa này khi hiện tại chỉ xếp thứ 16 trên BXH với 9 điểm có được sau 12 trận đã đấu. Sự khởi sắc yếu ớt trong tháng 10 không đủ giúp đội bóng này tạo được đà hưng phấn khi khó khăn sớm quay trở lại trong tháng 11 này. 5 trận đấu gần nhất, chiến thắng đã quay lưng với đội bóng của HLV Sean Dyche trong đó gần đây có cả những trận thua rất đậm. Burnley mới chặn lại được mạch 3 trận toàn thua đậm bằng trận hòa không bàn thắng trên sân của Leicester City, dẫu vậy đối thủ của đội chủ sân Turf Moor ở vòng đấu này được nhận định là không hề dễ chơi chút nào khi đó là “Chích chòe” Newcastle Utd.
Về mặt thứ hạng, Newcastle không khá hơn Burnley là bao bởi cũng chỉ đang có cùng 9 điểm giống Burnley sau 12 vòng đấu và hiện xếp cao hơn 2 bậc chỉ nhờ hơn hiệu số phụ. Nhưng phong độ của Newcastle thời gian gần đây là hết sức ấn tượng, điều này trái ngược hoàn toàn với phong độ của Burnley. 3 vòng đấu gần nhất, Newcastle từ vị trí bét bảng đã có cuộc đào thoát ngoạn mục khi giành liên tiếp 7/9 điểm tối đa, và cũng 7/9 điểm trong tổng số điểm hiện nay. Gặp Burnley thời điểm này có thể coi là một cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Rafa Benitez tìm kiếm thêm một chiến thắng hoặc chí ít là gia tăng chuỗi trận bất bại, mục tiêu này xem ra là trong tầm tay khi tinh thần đang lên cao.
5 trận đã chơi trên sân nhà mùa này, Burnley có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và thua đến 3 trận. Dù vừa có trận sạch lưới hiếm hoi trước Leicester City nhưng hàng thủ của Burnley vẫn thuộc diện đáng báo động. Ngay trên sân nhà, đội bóng này cũng đã để thủng lưới 10 lần ở 5 trận vừa qua. Các chuyên gia của nhận định trận đấu này tiếp tục sẽ là một thách rất khó khăn với Burnley khi Newcastle đang có tinh thần lên cao. Đội khách có nhiều khả năng để ít nhất có điểm ở trận này

Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá giải ngoại hạng anh

Hiệp 1 trận đấu này nhiều khả năng sẽ diễn ra trong sự thận trọng của cả chủ và khách bởi cả HLV HLV Rafa Benitez và Sean Dyche hiểu rằng việc để đối phương dẫn bàn thời điểm này sẽ là một thảm họa. Hai lần gặp nhau gần nhất của Burnley và Newcastle, Hiệp 1 cũng đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Newcastle sau chuỗi trận thăng hoa được đánh giá cao hơn đôi chút nhưng với việc phải chơi trên sân khách, Chích chòe có lẽ cũng sẽ không phải vội vàng trong Hiệp đấu thứ nhất. Rất nhiều khả năng tỷ số 0-0 ở Hiệp 1 sẽ lặp lại. Do vậy với kèo Hiệp 1 trận đấu này là hòa được thua và tài/xỉu 3/4, chọn Xỉu là phương án mang nhiều tính khả thi nhất




Tính ở sân chơi Premier League thì Burnley và Newcastle những năm qua chỉ có 2 mùa giải chơi cùng nhau ở cùng 1 hạng đấu, đó là mùa giải 2014/2015 và 2017/2018. Và trong hai chuyến làm khách tại Turf Moor, thực tế thì Newcastle vẫn đang “bất thắng” khi hòa 1 và thua 1. Khí thế đang lên như diều gặp gió có thể khiến nhiều người nghĩ rằng Newcastle thời điểm này đủ sức cuốn phăng chủ nhà Burnley. Tuy nhiên cũng cần hết sức cảnh giác bởi việc duy trì phong độ ổn định luôn là một bài toán vô cùng khó với các đội bóng trung bình yếu. Burnley trong mạch trận bết bát cũng đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu này khi xác định Newcastle chính là cái tên “vừa miếng” để họ có thể hướng đến chiến thắng đầu tiên sau 5 trận. Chủ và khách đều có những động lực để không chấp nhận một thất bại, và cũng không loại trừ khả năng hai đội sẽ cầm chân nhau ở trận đấu này. 3/4 trận đấu gần đây mà hai đội gặp nhau đều không có nhiều bàn thắng và cũng khó chờ đợi điều ngược lại ở trận đấu này. Do vậy với kèo cả trận hòa được thua và tài/xỉu 2-2,5, chọn Xỉu là giải pháp mang đến nhiều cơ hội cho người chơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti