Trandau.net nhận định Athletic Bilbao vs Girona – Sa lầy


Sau khi kết thúc mùa bóng 2017/2018 chỉ ở vị trí 16 chung cuộc và trụ hạng trong gang tấc, tên tuổi một thời của La Liga là Bilbao tiếp tục lâm vào khó khăn ở mùa giải năm nay sau khi chẳng có được sự thay đổi nào tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Sau 14 vòng đấu ở La Liga mùa này, Bilbao thắng được đúng 1 trận, hòa 8 trận và nhận 5 thất bại. Kết quả này đang kéo tụt Bilbao xuống cuối bảng và hiện là một trong 3 đội bóng nằm trong nhóm xuống hạng. Cuối tuần qua, Bilbao đã thua bạc nhược trước Levante với tỷ số 0-3 và thời điểm này chẳng mấy người tin đội chủ sân San Mamés có thể làm nên chuyện trong cuộc tiếp đón thiếu gia mới nổi mang tên Girona trong trận đấu ở vòng 15 này.
Dù đây mới chỉ là mùa giải thứ hai chơi bóng tại La Liga, nhưng Girona đang có những bước đi đầy vững chắc. Mùa trước, đội bóng này trong vai một tân binh đã kết thúc ở vị trí thứ 10, khi đó nhiều cảnh báo đã được dành cho Girona ở mùa giải này khi tính bất ngờ đã không còn. Nhưng Girona vẫn chơi rất hay, chí ít là trong nhóm các đội bóng nhỏ ở La Liga. Sau 14 vòng đấu, Girona vẫn vững vàng ở vị trí thứ 8 trên BXH với việc bất bại liên tiếp 5 trận đấu gần đây nhất. Trên sân khách mùa này, thậm chí Girona còn chưa thua trận nào sau 6 trận xa nhà. 3 trận hòa, 3 chiến thắng trong đó có cả trận hòa trước Barcelona và trận thắng Valencia, đội bóng của HLV Eusebio Sacristán thực sự sẽ là một thách thức với chủ nhà Bilbao ở thời điểm này.

Phong độ sa sút, lực lượng của Bilbao còn đang gặp tổn thất lớn khi có ít nhất 3 trụ cột không thể ra sân trận này do án phạt là Martínez, Peru Nolaskoain và Yuri. 6 trận sân nhà gần nhất, Bilbao chỉ nhận những kết quả từ hòa đến thua và theo các chuyên gia của , một thất bại nữa đang chờ đón Bilbao khi mà cả thế và lực của đội chủ nhà đều rất yếu đuối thời điểm này.

Trên sân nhà mùa này, Bilbao ghi bình quân 1 bàn/trận nhưng lại để thủng lưới số bàn thua gần gấp đôi. 5/7 trận sân nhà đã qua ở La Liga, Bilbao để thủng lưới ngay từ Hiệp 1. Ngược lại, điểm mạnh nhất của Girona ở các trận sân khách đó là khả năng giữ lưới. Đội bóng này mới chỉ để thua vỏn vẹn có 4 bàn ở 6 trận sân khách đã qua trong đó đã có 2 bàn thua trong trận hòa 2-2 trước Barca. Như vậy, 5 trận sân khách còn lại, Girona để lọt lưới có đúng 1 lần và không thua ở Hiệp 1. Chỉ cần thi đấu tự tin, Girona hoàn toàn có thể đẩy Bilbao vào thế khó ngay trong Hiệp 1. Với kèo Hiệp 1 Bilbao chấp 1/4 và tài/xỉu 3/4, chọn Girona và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.




Mùa đầu tiên và cũng là mùa duy nhất hai đội gặp nhau là ở giải đấu này năm ngoái, khi đó các đội chủ nhà đều giành chiến thắng với tỷ số 2-0, đây có thể cũng là một trong số những lý do để Bilbao được ra kèo chấp ở trận này. Nhưng thời điểm này, tin tưởng vào việc Bilbao sẽ làm được điều tương tự sẽ là một thử thách khó khăn cho người chơi. Hàng công yếu kém trong khi hàng thủ đang lộ ra nhiều vấn đề, Bilbao dần trở thành một ứng cử viên sáng giá nhất cho một tấm vé xuống hạng. Tâm lý bay cao sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua chắc chắn là vũ khí để Girona có thể chơi một trận sòng phẳng với Bilbao. Hai trận sân khách gần nhất, Girona đều thắng trước các tên tuổi như Espanyol hay Valencia và nếu có giành thêm một chiến thắng trước một đội bóng đang sa sút như Bilbao thì cũng không có gì quá bất ngờ. 4/5 trận gần nhất của Bilbao nổ tài, 2/3 trận gần đây của Girona cũng cho kết quả tương tự. Với kèo trận này Bilbao chấp 1/2 và tài/xỉu 2,5, chọn Girona và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti