Trandau.net nhận định AS Roma vs Real Madrid – Thay đổi lịch sử


Tại bảng G của Champions League mùa này, không nằm ngoài dự đón khi sau 4 lượt trận, hai vị trí dẫn đầu đã thuộc về Real Madrid và AS Roma đồng thời đã bỏ cách đội xếp thứ 3 tới 5 điểm. Chính vì vậy, cuộc gặp gỡ này thực chất chính là trận đấu để phân định ngôi nhất bảng.
Trong trận lượt đi, Real Madrid đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 khi được chơi trên sân nhà. Nhưng đó cũng là quãng thời gian thăng hoa đầu mùa của Real Madrid, nhiều biến cố đã xảy ra và điển hình nhất là việc Real Madrid đã phải sa thải HLV Lopetegui để bổ nhiệm người trợ lý Solari lên nắm quyền. Trong thời gian tạm quyền, HLV Solari đã cùng Real Madrid có 4 chiến thắng liên tiếp nhưng trớ trêu thay, ở trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV chính thức, Real Madrid của Solari vừa thảm bại 0-3 trên sân của đội bóng tý hon Eibar. Trận thua này khiến những áp lực lập tức trở lại với Kền kền trắng và chuyến làm khách trước AS Roma này, HLV Solari mới chính là người phải chịu áp lực lớn nhất. Ông cần chứng minh cho BLĐ của CLB thấy họ đã đúng khi tin tưởng và bổ nhiệm ông vào chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu.
Về phần mình, AS Roma cũng vừa nhận thất bại 0-1 trước Udinese, chấm dứt chuỗi 5 trận bất bại của đội bóng này. AS Roma hiện chỉ xếp thứ 6 tại Serie A và có rất ít cơ hội cạnh tranh chức vô địch khi Juventus đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại. Vậy nên Champions League đang là giải đấu mà đội bóng của Ý nuôi hy vọng sẽ tạo ra bất ngờ. Nếu giành ngôi đầu bảng, AS Roma sẽ có thuận lợi hơn khi bước vào vòng Knock-out và lợi thế sân nhà thời điểm này là cực kỳ quan trọng để Roma có thể nghĩ đến việc đòi nợ trước một Real Madrid đang có dấu hiệu bất ổn.

Real Madrid đang áp đảo đối thủ về hiệu số đối đầu khi toàn thắng ở 4 lần gặp nhau gần nhất, nhưng đó là quá khứ, là khi Real còn có Ronaldo và chưa bước vào chu kỳ khủng hoảng. Thời điểm này, Real có thể là một ông lớn, nhưng cũng có thể là một đội bóng bạc nhược và dễ đổ vỡ. Đây chính là thời cơ của AS Roma và các chuyên gia của thiên về một kết cục có lợi cho đội bóng của Italia.

Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá italia

9/10 trận sân nhà của AS Roma và 8/10 trận sân khách của Real Madrid thời gian vừa qua đều có tối thiểu 1 bàn thắng. Cả hai đội bóng này cũng là những đội có phong cách chơi bóng tấn công được đặt lên hàng đầu. Vậy nên một kịch bản dễ nhìn thấy đó là khả năng xuất hiện bàn thắng ở Hiệp 1 trận đấu này là rất cao. AS Roma đang thắng 6/7 Hiệp 1 gần nhất trên sân nhà, họ chỉ để thủng lưới 1 lần trong 45 phút đầu tiên nhưng ghi được tổng cộng đến 11 bàn thắng trước giờ nghỉ. Vậy nên không dễ để Real Madrid làm khó đội chủ nhà trong Hiệp 1 này. Với kèo Hiệp 1 Real Madrid chấp 1/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn chủ nhà AS Roma và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.




Một trong những nguyên nhân giải thích cho thất bại đáng xấu hổ 0-3 của Real Madrid trước Eibar vừa qua tại La Liga chính là việc đội bóng này có quá nhiều trụ cột vừa trở về sau chuyến tập trung cùng ĐTQG. Tổng cộng đã có tới 11 cầu thủ của Real Madrid được các ĐTQG của họ triệu tập trong đó có cả những trường hợp mà chấn thương chưa hoàn toàn bình phục như Gareth Bale hay Varane, điều đó khiến phần lớn cầu thủ Real Madrid rơi vào tình trạng quá tải. 3 ngày nghỉ từ sau trận thua Eibar có lẽ cũng chưa đủ để giúp cho những ngôi sao này lấy lại thể trạng tốt nhất và cộng với việc phải di chuyển từ Tây Ban Nha sang Italia, những khó khăn này xem ra còn nguyên với đội bóng của HLV Solari. Vậy nên dù áp đảo về thành tích đối đầu trong quá khứ nhưng Real Madrid khó có thể áp đảo ở trận đấu này. Hiệp 2 được dự báo còn khó khăn hơn với Real khi thể lực không còn được đảm bảo. 6/8 trận gần nhất trên sân nhà, AS Roma đều ghi tối thiểu 3 bàn và đội chủ sân Olimpico đã sẵn sàng tái hiện điều này để thay đổi lịch sử đối đầu trước Real Madrid. Do vậy với kèo cả trận Real Madrid chấp 1/4 và tài/xỉu 3 hòa, chọn AS Roma và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti