Trandau.net nhận định Arsenal vs Tottenham – Giấc mơ Top 4


Sau một vài trận đấu có phần trùng xuống, Arsenal đã kịp trở lại bằng hai trận thắng liên tiếp vừa qua trước AFC Bournemouth tại giải Ngoại Hạng Anh và Vorskla ở đấu trường Europa League. Những chiến thắng này giúp Arsenal nối dài chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Unai Emery lên thành 18 trận. Trận thắng trước Bournemouth vừa qua cũng giúp Arsenal sống lại hy vọng lọt Top 4 giải Ngoại hạng mùa này khi khoảng cách điểm số với đội xếp thứ 4 là Chelsea chỉ còn là 1 điểm và khoảng cách với Tottenham, đối thủ trong trận đấu này cũng chỉ còn lại 3 điểm. Điều đó có nghĩa, 1 chiến thắng lúc này sẽ giúp Arsenal tạo nên rất nhiều cột mốc mới.
Nhưng không dễ để Arsenal làm được điều này bởi đây là thời điểm mà Tottenham cũng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Sau khi khiến Chelsea phải nhận thất bại đầu tiên kể từ đầu mùa, Tottenham còn vừa đánh bại đại diện của Italia Inter Milan ở đấu trường Champions League. Chiến thắng trước Inter Milan ở đấu trường Champions League vừa qua đã là trận thắng thứ 6 liên tiếp của thầy trò HLV Pochettino và có thể nói lúc này ở Giải Ngoại hạng, ngoại trừ Man City, không đội bóng nào có phong độ cao và ổn định hơn Tottenham nếu tính trên mọi đấu trường.
Lợi thế về mặt sân bãi đang được xem là một ưu thế đáng kể của Arsenal ở trận đấu này bởi ở 5 trận gần nhất tiếp đón Tottenham trên sân nhà, Arsenal hiện đang bất bại với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Khát khao chen chân vào Top 4 sau nhiều năm cũng có thể khiến Arsenal chơi một trận đấu không toan tính. Bởi vậy các chuyên gia của thiên về một trận thắng cho các pháo thủ thành London trong trận đấu này.

Arsenal và Tottenham đều là những đội bóng có mạch trận ấn tượng thời gian gần đây nhưng nếu chỉ xét trong khoảng thời gian Hiệp 1, Tottenham đang là đội bóng nhập cuộc tốt hơn ngay cả trên sân khách. Thống kê cho thấy 10 trận sân khách gần nhất, Tottenham bất bại ở Hiệp đấu thứ nhất trong đó có 5 lần giành chiến thắng trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Arsenal thì lại đang có những dấu hiệu chệch choạc ở Hiệp 1 trong 3 trận sân nhà gần nhất, được thể hiện bằng việc Pháo thủ đều không ghi bàn trong đó trận đấu với Wolverhampton, Arsenal còn thua ở Hiệp 1. Nếu vẫn giữ được sự tự tin, Tottenham hoàn toàn có thể làm khó Arsenal ở Hiệp đấu đầu tiên. Do vậy với kèo Hiệp 1 hòa được thua và tài/xỉu 1-1,5, chọn Tottenham, ngu]ời chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Xem thêm: https://trandau.net/viet-nam-vs-yemen-tip-bong-da-23h00-16-01-2019-asian-cup/






Nhìn chung cho đến thời điểm này, ngay chính các CĐV của Arsenal cũng không dám tin đội bóng của mình đã bất bại đến 18 trận đấu liên tiếp. Một trong những điểm nhấn trong chuỗi 18 trận bất bại vừa qua là Arsenal thường chơi bùng nổ và đầy hiệu quả ở Hiệp 2. Thống kê cho thấy có đến 78,6% số bàn thắng mà Arsenal có được tại Giải Ngoại Hạng Anh mùa này đến ở nửa sau trận đấu, vậy nên đây chính là quãng thời gian đầy thử thách với Tottenham. Ngoại trừ trận đấu đầu mùa thua Man City, Arsenal vẫn đang chứng tỏ họ là một đội chủ nhà cực kỳ mạnh mẽ khi bất bại ở 9 trận đấu gần nhất chơi tại Emirates trên mọi đấu trường. Nếu có thêm một chút may mắn, hoàn toàn có thể tin vào một trận thắng nữa cho Arsenal trong trận đấu mà Pháo thủ đang có cơ hội lớn để chen chân vào Top 4. Với kèo cả trận hòa được thua và tài/xỉu 2,5-3, chọn Arsenal và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti