Trandau.net nhận định Southampton vs West Ham, Bẻ gãy Búa tạ

Ở cả 2 trận gần nhất, Southampton đều đã toàn thắng, trong đó ấn tượng hơn cả là trận thắng với tỷ số 3-2 trước đối thủ khó nhằn là Arsenal. Đây hứa hẹn là động lực thôi thúc Southampton quyết tâm giành điểm trước West Ham để sớm thoát khỏi vị trí nguy hiểm trên BXH tại Premier League. Cùng với tinh thần lên cao, Southampton còn có lợi thế khá lớn bởi họ được chơi trên sân nhà ở vòng này. Đội bóng chủ sân St.Mary’s mới chỉ thua 2 qua 8 trận trở lại đây trên sân nhà, trong đó có trận họ cầm hòa Man United 2-2 trong thế dẫn trước.



Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-napoli-vs-bologna-ngay-30-12-loi-the-nho-chieu-sau/

Trong khi Southampton đang hừng hực khí thế, West Ham lại vừa bị dội gáo nước lạnh từ trận thua 0-2 mới đây trước Watford. Đã vậy West Ham đang hao hụt nghiêm trọng về mặt quân số. Danh sách thương binh của Búa tạ hiện được nối dài với những cái tên như Chicharito, Balbuena, Yarmolenko, Lanzini, Wilshere, Fredericks và đặc biệt là chủ công Arnautovic.

Với lực lượng sứt mẻ như vậy e rằng Búa tạ sẽ bị Southampton bẻ gãy.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
5/6 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội cũng như 8/12 trận trở lại đây trên sân nhà của Southampton đã kết thúc với tổng bàn thắng là lẻ. Khó có ngoại lệ trong trận này.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti