Trandau.net nhận định Real Betis vs Sociedad, 18h00

 Ở mùa giải này, Betis thi đấu khá tốt ở Europa League. Sau 5 lượt trận, họ đã đoạt vé dự vòng knock-out. Nhưng ở La Liga, thầy trò Quique Setién lại khởi đầu khá tệ khi mới chỉ có vỏn vẹn 4 chiến thắng sau 13 vòng mở màn. Với 16 điểm, họ đang đứng thứ 16 trên BXH, chỉ hơn 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Vì vậy, ở màn tiếp đón Sociedad đêm nay, Betis không được đánh giá quá cao. Trên sàn giao dịch, họ chỉ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4. Yếu tố duy nhất giúp đội bóng của HLV Quique Setién được đánh giá nhỉnh hơn là lợi thế sân nhà.

Tuy vậy, từ đầu mùa tới nay, Betis cũng mới chỉ thắng 2 trận sân nhà (thắng 2, hòa 2, thua 2). Vấn đề dễ thấy của đội bóng này là màn trình diễn kém hiệu quả của hàng tấn công (chỉ có 13 bàn/13 vòng đấu).

Ở 2 trận sân nhà gần nhất, dù được đánh giá cao với các tỷ lệ là 0:3/4 và 0:1, Betis đều gây thất vọng khi bị Celta Vigo cầm hòa và để thua Valladolid. Hay trước đó, khi xuất hiện tỷ lệ 0:1/4, thầy trò Quique Setién cũng gây thất vọng khi bị Bilbao cầm chân với tỷ số 2-2.



http://www.ativi.net/wp-content/uploads/2018/12/Betis-vs-Sociedad-odds.jpg

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-almeria-vs-villarreal-ngay-02-11-co-con-de-thang/

Bên kia chiến tuyến, Sociedad chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng họ thể hiện sự ổn định hơn khá nhiều so với Betis. Chẳng bởi thế mà ở 6 vòng đấu gần nhất, thầy trò Asier Garitano chỉ để thua duy nhất 1 trận khi làm khách trước Atletico Madrid (thắng 3, hòa 2, thua 1).

Với đấu pháp phòng ngự phản công khó chịu, Sociedad có thành tích khá ấn tượng trên sân khách (chỉ thắng 2/7 trận từ đầu mùa). Đáng chú ý, trong 4 chuyến hành quân gần nhất, thầy trò Asier Garitano có tới 3 lần ra về với 3 điểm trọn vẹn. Trong cả 2 trận làm khách bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:1/2 ở La Liga mùa này, đội bóng xứ Basque đều ca khúc khải hoàn.

Ngoài ra, phải nhấn mạnh thêm rằng Sociedad là đối thủ rất khó chơi với Betis. Cụ thể, ở 9 cuộc đụng độ đối thủ này gần nhất, Betis chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Với những lý do đó, rõ ràng Socoedad mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn. Họ có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm ở trận đấu chiều tối nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti