Trandau.net nhận định Fulham vs Wolves, Ngoại hạng Anh

Đây là cặp đấu sớm nhất dịp Boxing Day và là màn so tài giữa 2 tân binh của Ngoại hạng Anh, những người đang ở hai thái cực khác nhau. Fulham chìm trong khủng hoảng, trong khi Wolves cho thấy sự bắt nhịp rất tốt của mình tại sân chơi Ngoại hạng Anh.

Tính đến trước khi bước vào lượt trận áp chót, các cầu thủ Fulham đang đứng bét bảng với 10 điểm. Tân thuyền trưởng Claudio Ranieri vẫn đang loay hoay trong việc tìm lối thoát cho đội bóng thành London. Tuy vậy, dù sở hữu khá nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng lối chơi của Fulham vẫn rất bế tắc với mạch 4 trận gần nhất không biết đến mùi chiến thắng.

Với Wolves, các cầu thủ khách đang thể hiện phong độ rất ổn định. Thất bại trước đội đầu bảng Liverpool cuối tuần trước đã chấm dứt mạch 3 trận toàn thắng trước đó của đoàn quân HLV Nuno Santo. Trên BXH lúc này Wolves đang có 25 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 13 điểm và thậm chí chỉ kém Top 6 khoảng cách 3 điểm.

Nhận định Fulham vs Wolves, 19h30 ngày 26/12: Ngoại hạng Anh

Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp Wolves nhận được đánh giá cao của nhà cái, khi mức kèo châu Á được đưa ra trên sàn giao dịch là đội khách chấp đồng banh (0:1/4). Đây là thay đổi rất lớn, bởi lịch sử đều chứng kiến Fulham mỗi lần được chơi trên sân nhà đều chấp Wolves từ 0:1/4 đến 0:1/2, thậm chí 0:3/4 và 0:1. Và cũng cần lưu ý, 5 lần gần nhất tiếp đón Wolves tại sân Craven Cottage, Fulham chỉ có 1 thắng lợi, còn lại là 3 trận thua và 1 trận hòa.


THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Fulham vs Wolves, 19h30 ngày 26/12: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Fulham thắng 1 trận, hòa 3 và để thua 6 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Fulham: Andre-Frank Zambo Anguissa chấn thương; Ryan Sessegnon bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Wolves: Diogo Jota chấn thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti