Trandau.net nhận định Burnley vs West Ham Ai ở chỗ đấy


Trong khi chủ nhà Burnley thua 4 và chỉ thắng được 1 trong 5 vòng gần nhất, thì trong cùng thời gian đội khách West Ham đã thắng 4 và chỉ thua 1. Về phong độ, chỉ có một đội tệ hơn Burnley trong quãng thời gian này. Ngược lại, chỉ có hai đội nhất và nhì bảng giành được nhiều điểm hơn West Ham.

Burnley đang trải qua một mùa giải quá khó khăn, và điều tệ hại là HLV Sean Dyche dường như không có cách gì để chặn đà đi xuống của đội bóng đã chơi rất ấn tượng ở mùa trước. Tất cả những điểm mạnh của Burnley đều không được họ thể hiện. Hàng phòng ngự của họ đang để thua một cách dễ dàng. Còn hàng công dường như không còn biết ghi bàn. Cả vũ khí chính là những tình huống cố định cũng không còn được phát huy.



Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-burnley-vs-west-ham-ngay-30-12-chuyen-gi-dang-xay-ra/

Trong khi đó West Ham thể hiện được tính tổ chức khá cao, sau một thời gian dài ở trong tình trạng hỗn loạn. Không những thế, họ còn có những cá nhân biết cách tỏa sáng. Đầu mùa là Arnautovic. Còn bây giờ là Anderson, người đã ghi 7 bàn trong 9 trận vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có bàn thắng
7/8 trận sân nhà gần đây của Burnley, 13/15 trận vừa qua của West Ham và 5/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có bàn thắng trong hiệp 1. Do tỷ lệ tài xỉu hiệp 1 là 1 trái, nên chờ qua 10 phút đầu, nếu tỷ số đang 0-0 hãy tin vào tài hiệp 1.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti