Trandau.net nhận định Bremen vs Dusseldorf, 02h30

Với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich ở vòng đấu vừa rồi, Bremen đang rơi vào tình trạng rất đáng báo động khi đó đã là trận thứ 5 liên tiếp tại giải VĐQG Đức họ không biết đến chiến thắng, tệ hại hơn là trong cả 5 vòng đấu vừa rồi thầy trò HLV Florian Kohfeldt cũng chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.

Với kết quả nghèo nàn như vậy, thầy trò HLV Florian Kohfeldt đã bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 18 điểm sau 13 vòng đấu và đã kém nhóm dự cúp Châu Âu 3 điểm, trong khi khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ cũng bị thu hẹp lại chỉ bằng kết quả của 2 trận thắng. Rõ ràng với những gì đang thể hiện, Bremen thực sự khiến cho người hâm mộ phải thất vọng.

Chính vì vậy, ở vòng đấu thứ 14 tới đây, dù chỉ phải tiếp đón đối thủ đang đứng cuối BXH là tân binh Dusseldorf, lại có được lợ thế chơi trên sân nhà, thế nhưng niềm tin vào 1 chiến thắng dành cho Bremen là không nhiều. Sự nghi ngờ ấy càng trở nên lớn hơn khi biết rằng cả 3 trận được chơi tại Weserstadion gần đây, thầy trò HLV Florian Kohfeldt đều đã trắng tay.

http://www.ativi.net/wp-content/uploads/2018/12/Werder-Bremen-vs-Fortuna-Dusseldorf-nhan-dinh-bong-da-ngay-08-12-2018-ativi-1024x570.jpg


Bên phía đối diện, ở vào vị trí là tân binh vừa trở lại giải VĐQG Đức sau 5 mùa liên tiếp phải chơi ở hạng dưới, những khó khăn dành cho Dusseldorf ở mùa giải năm nay là điều đã sớm được dự báo. Tính đến thời điểm hiện tại, việc họ mới chỉ giành được 9 điểm sau 13 vòng đấu và đang đứng cuối BXH cũng không khiến nhiều người quá bất ngờ.

Tuy nhiên, dù ở trong hoàn cảnh bất lợi thế nhưng Dusseldorf vẫn đang thể hiện được sự quyết tâm rất lớn qua từng trận đấu, đặc biệt là ở những vòng đấu gần đây khi họ đã có được tới 4 điểm sau 3 trận trước đều những đối thủ mạnh hơn họ rất nhiều, cụ thể đó là chiến thắng trước Hertha Berlin ở vòng 11, sau đó là trận hòa 3-3 với Bayern Munich và gần nhất họ chỉ để thua tối thiểu 0-1 trước Mainz.

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-west-ham-vs-crystal-palace-ngay-08-12-chu-nha-loi-hai/

Phải làm khách trên sân của Bremen, dĩ nhiên khó khăn dành cho Dusseldorf là rất lớn, không chỉ ở thời điểm hiện tại mà ngay cả trong những lần đối đầu trước đây, kết quả bất lợi đều đang thuộc về thuộc về thầy trò HLV Friedhelm Funkel. Tuy vậy, với nỗ lực vượt khó, bên cạnh đó là những kết quả tích cực đạt được gần đây, hy vọng vào khả năng tạo bất ngờ của Dusseldorf tại Weserstadion vẫn là rất lớn.

Hy vọng ấy cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở cuộc đối đầu tới đây, mức chấp mà giới điều khiển thị trường dành cho Bremen chỉ là -3/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Với vị thế như thời điểm hiện tại, rõ ràng đây là mức chấp không thực sự lý tưởng dành cho đội chủ sân Weserstadion.

Hơn nữa, trong lần gần nhất tiếp đón Dusseldorf là ở mùa 2012/13, đó là thời điểm mà thành tích thi đấu của Bremen tệ hơn thời điểm hiện tại rất nhiều, thế nhưng họ cũng chấp tới -1. Chính vì thế, với tỷ lệ được đưa ra như ở trận đấu tới đây, đội chủ sân Weserstadion sẽ khó để trở thành mã đầu tư an toàn.

Bên cạnh đó, dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết tới 3 1/4, thế nhưng với điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng đang bị nghi ngờ. Trên thực tế thì Dusseldorf đang rất cần tích lũy điểm, ở thế làm khách sẽ khó hy vọng họ dâng cao, trong khi hàng công của Bremen cũng chơi không quá xuất sắc thời gian gần đây, vì thế khả năng cả 2 đội tạo nên 1 trận đấu cởi mở là không nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti