Trandau.net nhận định AS Roma vs Inter Milan, 02h30

Thất bại 0-2 ngay tại “thánh địa” Olimpico trước Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League giữa tuần qua không làm ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp của AS Roma. Tuy nhiên, điều đáng lo với Giallorossi sau trận đấu vừa rồi là số lượng bệnh binh của họ tiếp tục tăng lên khi đến lượt El Shaarawy dính chấn thương.

Trước El Shaarawy, AS Roma đã mất đi 3 cái tên rất quan trọng khác là De Rossi, Lorenzo Pellegrini và Dzeko, đây đều là những trụ cột của đội bóng thành Rome. Điều ấy càng trở nên đáng ngại hơn khi ở vòng đấu thứ 14 của giải VĐQG Italia cuối tuần này, thầy trò HLV Eusebio Di Francesco sẽ phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Inter Milan.

Những lo lắng dành cho AS Roma không chỉ đến từ việc họ thiếu vắng đi 1 loạt trụ cột mà phong độ của đội bóng này tại giải VĐQG Italia cũng rất báo động khi 5 trận gần nhất họ chỉ có 1 chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 2. Và cũng với thành tích nghèo nàn ấy, Giallorossi đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với chỉ 19 điểm sau 13 vòng đấu, kém ngôi đầu của Juventus tới 18 điểm.

http://www.ativi.net/wp-content/uploads/2018/12/Han-ASRoma-vs-InterMilan.jpg

Xem thêm: https://trandau.net/valladolid-vs-atletico-madrid-tip-bong-da-22h15-15-12-2018-vdqg-tay-ban-nha-la-liga/

Sự thất thế của của AS Roma cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận này mức tỷ lệ được niêm yết chỉ là hòa được thua, trong khi điểm ăn đang có phần thấp hơn cho mã khách. Cần biết rằng, 9 lần cuối cùng tiếp đón Inter Milan, mức chấp tối thiểu của đội chủ sân Olimpico cũng là -1/4, với mức tỷ lệ như ở trận đấu tới, rõ ràng niềm tin dành cho AS Roma là rất mong manh.

Về phần Inter Milan, giữa tuần qua họ cũng đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Tottenham và đang gặp không ít khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự vòng knock-out ở Champhions League. Tuy nhiên trái với đó, ở giải VĐQG Italia, Nerazzurri vẫn đang duy trì được kết quả tốt mà biểu hiện cụ thể là vị trí thứ 3 trên BXH cùng 28 điểm sau 13 vòng đấu.

Bên cạnh đó, bản thân phong độ của Inter Milan ở giải quốc nội cũng khá ấn tượng khi đã thắng tới 8/9 trận gần đây, riêng trên sân khách , họ cũng thắng ở 4/5 vòng đấu vừa rồi.Quan trọng hơn, trên băng ghế chỉ đạo của Nerazzurri lúc này là HLV Spalletti, người đã quá hiểu AS Roma khi trước đó đã có gần 7 mùa dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Ý.

Như vậy, với những thành tích về chuyên môn trong thời gian qua cũng như những diễn biến trên thị trường, thật khó để hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho AS Roma ở cuộc đối đầu đáng chú ý nhất vòng 14 – Serie A cuối tuần này.

Ở 1 diễn biến khác, trong bối cảnh AS Roma thiếu đi những cái tên hàng đầu trên hàng công, lại có phong độ ghi bàn không ổn định, còn Inter Milan cũng có hiệu suất ghi bàn thấp ở những chuyến xa nhà vừa qua, thế nhưng mốc tổng bàn thắng vẫn được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn khá cân bằng. Rõ ràng, diễn biến này đang cho thấy sự đánh giá rất cao vào khả năng bùng nổ bàn thắng ở cuộc đối đầu tới đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti