Trandau.net nhận định Arsenal vs Tottenham, 21h05

 Việc nhà cái niêm yết mức kèo 0:0 chứng tỏ Arsenal không được đánh giá cao trong trận derby Bắc London. Cần biết rằng, kể từ khi xuất hiện TLCA, The Gunners đều sắm vai cửa trên khi tiếp đón Spurs. Đơn cử như mùa trước, thầy trò Arsene Wenger chấp 0:1/4 và giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Shkodran Mustafi và Alexis Sanchez.

Xem xét một cách kỹ lưỡng, việc Arsenal bị tước vai trò cửa trên là hoàn hoàn xứng đáng. Sau chuỗi 11 trận thắng liên tiếp kéo dài từ cuối tháng 8 đến cuối tháng 10, “Pháo thủ” không còn duy trì được cảm hứng chiến thắng. 7 trận vừa qua, tập thể dưới quyền HLV Unai Emery chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 4. Riêng tại Emirates, họ đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng, gần nhất là bị tân binh Wolves cầm hòa 1-1.

Nếu như Arsenal có phần sa sút thì Tottenham lại đang có được phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa. Khúc khải hoàn 1-0 trước Inter Milan cách đây 4 ngày là trận thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi mặt trận của “Gà trống”. Xét theo thành tích kèo, thầy trò Mauricio Pochettino thua duy nhất 1 trận (2-1 PSV), còn lại đều đền đáp xứng đáng niềm tin của giới đầu tư châu Á.
http://www.ativi.net/wp-content/uploads/2018/12/Arsenal-vs-Tottenham1.jpg

Xem thêm:

Bên cạnh đó, Tottenham đang có thành tích rất tốt trong các trận derby London. Trước khi làm khách của Arsenal, “Gà trống” đang có mạch 7 trận toàn thắng, mới nhất là trước Chelsea, trận đấu cũng được định giá chênh lệch 0:0 trên sàn giao dịch (3-1). Chưa hết, Spurs toàn thắng 5 trận xa nhà vừa qua tại Premier League, tất cả đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư đến từ lục địa vàng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Arsenal vs Tottenham

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
– Hai đội đã gặp nhau 169 trận, Arsenal thắng 69, hòa 47, thua 53.
– Trên sân nhà, Arsenal thắng 43, hòa 23, thua 18.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Arsenal:Konstantinos Mavropanos, Danny Welbeck, Nacho Monreal (chấn thương); Laurent Koscielny, Alexandre Lacazette (không chắn chắn).
Tottenham:Davinson Sánchez, Vincent Janssen, Mousa Dembélé, Victor Wanyama (chấn thương); Kieran Trippier, Erik Lamela (không chắn chắn).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti