Trandau.net nhận định Alaves vs Sevilla, 02h45

Sevilla đã tận dụng rất tốt trận hòa giữa Atletico vs Barca ở vòng 13 để vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Từ đầu mùa giải, Sevilla vẫn đang nỗ lực tập trung tối đa vào đấu trường quốc nội dù họ còn phải chia sẻ lực lượng cho mặt trận Europa League. Vị trí số 1 lúc này được coi là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Yedder và đồng đội.

Rạng sáng thứ 6 vừa qua, Sevilla đã gây thất vọng khi để thua đội chiếu dưới Standard Liege ở lượt trận thứ 5 Europa League. Rất may là Sevilla vẫn còn cơ hội sửa sai ở lượt trận cuối bởi lúc này họ vẫn xếp thứ 2 trên BXH với 9 điểm, bằng điểm Standard Liege nhưng hơn chỉ số đối đầu (Sevilla thắng 5-1 ở trận lượt đi). Và qua thất bại kể trên, người hâm mộ cũng đều thấy Sevilla coi trọng mặt trận La Liga như thế nào.

Làm khách của Standard Liege, HLV Pablo Machin đã cất một loạt trụ cột lên ghế dự bị. Pablo Sarabia, Andre Silva hay Sergio Escudero đều được nghỉ ngơi để sẵn sàng hành quân đến Alaves với trạng thái tốt nhất. Chiến thắng ở vòng 14 La Liga là mục tiêu tối thượng của Sevilla, không chỉ giúp họ xốc lại tinh thần mà là còn để bảo vệ vị trí số 1 tại La Liga.

http://www.ativi.net/wp-content/uploads/2018/12/Alaves-keo.png

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-derby-county-vs-nottingham-ngay-18-12-bay-cuu-hung-han/

Alaves đang thi đấu rất ấn tượng. Đội bóng này hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH với chỉ với khoảng cách đúng 3 điểm so với Sevilla. Trên sân nhà từ đầu mùa, Alaves bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong 4 lần tiếp đón Sevilla trước đó, Alaves cũng bất bại với thành tích cụ thể là 3 thắng, 1 hòa và toàn thắng theo kèo châu Á. Vậy mà Alaves vẫn phải xếp chiếu dưới một cách rõ ràng với mức chấp +1/2, điều đó đủ thấy Sevilla là lựa chọn sáng nước.

Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Tài 2 3/4 theo các chuyên gia là lựa chọn sáng nước. Bởi Sevilla sau thất bại ở Europa League hứa hẹn sẽ bung sức trên mặt trận tấn công để hướng về chiến thắng. Trong khi đó lối chơi cởi mở đã và đang giúp Alaves thu về những kết quả tốt. 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội khép lại với tối đa 2 bàn/trận mà nhà cái để kèo tổng bàn thắng ở mức 2 3/4 là đủ thấy Xỉu không đáng tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti