Trandau.net nhận định Thụy Sỹ vs Bỉ, Mồi ngon của Quỷ


Bỉ đang tạm dẫn đầu bảng 2 của League A với 3 điểm nhiều hơn Thụy Sỹ. Đội bóng của HLV Roberto Martinez cũng thắng 2-1 trong trận lượt đi trên sân nhà và vì UEFA xét thành tích đối đầu trước hiệu số, họ chỉ cần hòa hoặc thậm chí có thể thua với tỷ số 2-3, 3-4 hay nhiều bàn hơn, miễn với cách biệt 1 bàn là sẽ có vé đi tiếp. Ngược lại, điều kiện đi tiếp của Thụy Sỹ khó khăn hơn. Đó là một thắng lợi với cách biệt 2 bàn, hay thắng với đúng tỷ số 1-0 hoặc 2-1. Vì khi ấy, họ sẽ bằng điểm nhưng hơn đối thủ về đối đầu trực tiếp, hoặc hơn nhờ luật bàn thắng sân khách (thua 1-2 sân khách, thắng  1-0 sân nhà) hoặc số bàn thắng ghi được (hiệu số bàn thắng thua hiện tại là 9-3 so với 7-1 của Bỉ).

Khó dĩ nhiên không phải là không thể. Nhất là khi Thụy Sỹ đã chứng tỏ họ là một đối thủ khó chịu thế nào trước các đối thủ lớn. Trước màn tái ngộ đêm nay, HLV Martinez của Bỉ cũng dành sự tôn trọng tuyệt đối cho đội chủ nhà. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận xét: “Thụy Sỹ sẽ rất khác ở trận lượt về, nhất là khi họ buộc phải thắng. Thụy Sỹ chắc chắn sẽ bung hết sức trong trận đấu như một trận chung kết này”. Đây rõ ràng không phải là những lời nói đãi bôi, mà là thực tế chính Bỉ đã trải qua ở lượt đi.



Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá giải ngoại hạng anh

Đó là trận đấu mà phải đến phút 84, Quỷ đỏ mới khuất phục được đối thủ nhờ bàn thắng thứ 2 của Romelu Lukaku. Vậy mà đêm nay, tiền đạo của Man United nhiều khả năng sẽ vắng mặt do bị đau, trong khi Thomas Vermaelen, Jan Vertonghen, Kevin De Bruyne và Mousa Demeble đã bị gạch tên trước đó vì chấn thương. Tuy vậy, người ta vẫn có thể đặt niềm tin vào Bỉ. Bởi chính Thụy Sỹ cũng đang gặp vấn đề tương tự.

Chấn thương và án treo giò đã lấy đi của đội chủ nhà tới 3/4 lựa chọn tốt nhất ở hàng thủ là thủ quân Stephan Lichtsteiner cùng cặp trung vệ Manuel Akanji - Fabian Schar. Đó là những mất mát không thể bù đắp với một đội bóng được xây dựng dựa trên nền tảng phòng ngự như Thụy Sỹ. Và đêm nay, họ có thể sẽ trở thành món mồi ngon trước một Quỷ đỏ vẫn còn dư nhiều nanh vuốt bất chấp những sự vắng mặt.

THÔNG TIN
Thụy Sỹ không thắng kèo châu Á ở 5/7 trận gần đây (thua 4, hòa 1), và thua kèo châu Á ở 9/14 trận sân nhà vừa qua.
Bỉ không thua kèo châu Á ở 4/6 trận gần đây (thắng 3, hòa 1), và không thua kèo châu Á ở 8/9 trận sân khách gần nhất (thắng 6, hòa 2).
6/8 trận gần đây của Bỉ có tổng số bàn thắng từ 2 đến 3.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
6/8 trận gần đây của Thụy Sỹ có tổng số bàn thắng là lẻ. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 3/5 trận sân khách gần nhất của Bỉ. Trận này dễ lại có tổng bàn thắng lẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti