Trandau.net nhận định Europa League Sporting Lisbon vs Qarabag, 02:00



Dự đoán tỉ số: Sporting 1-0 Qarabag.

Ý nghĩa trận đấu

Có một sự thất vọng rất lớn khi Sporting không thể tham dự Champions League. Điều này cũng mang đến một mùa hè không dễ dàng gì, nhưng câu lạc bộ đang dần chấn chỉnh lại phong độ của mình. Họ hướng đến một khởi đầu tốt đẹp với 3 điểm trước Qarabag. Liệu họ có thể giành được chiến thắng này trên sân nhà, qua đó tạo thêm chút áp lực cho Arsenal?

Sporting Lisbon sẽ phải đấu với Arsenal cho ngôi đầu bảng này, và đội bóng Bồ Đào Nha sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với Pháo thủ. Những chú sư tử cũng được dự đoán sẽ gặp khó khăn ở giải quốc nội, tuy nhiên hiện tại họ đang bằng điểm với Benfica và hơn điểm Porto, cơ hội của họ cho ngôi vô địch Primeira Liga vẫn còn.

Soi kèo Europa League Sporting Lisbon vs Qarabag, 02:00 ngày 21/09 - Theo M88

Xem thêm: https://trandau.net/burnley-vs-newcastle-tip-bong-da-03h00-27-11-2018-ngoai-hang-anh-premier-league/

Qarabag cũng thất bại trong cuộc đua đến Champions League. Đội bóng từ Azerbaijan đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho Atletico Madrid ở đấu trường châu lục mùa giải trước nhờ hàng phòng thủ xuất sắc, và họ cũng được kì vọng sẽ tái thể hiện được điều này trong chuyến làm khách tới Bồ Đào Nha. Qarabag luôn thể hiện tốt nhất khi ở trong tình thế tử thủ, và đường vào khung thành của họ sẽ trở nên cực kì khó khăn.

Về phía đội chủ nhà, họ đã gặp khó khăn trong một số trận đấu làm khách quan trọng  trước đó, và chúng ta buộc phải đặt câu hỏi liệu họ sẽ chống chọi thế nào ở đấu trường châu lục khi thiếu vắng William Carvalho và Gelson Martins. Sporting sẽ cần phải điều chỉnh tham vọng của mình, nhưng họ cũng có một vài yếu tố nền tảng vững chắc. Không chỉ bằng việc khởi đầu tốt tại Primeira Liga, họ cũng đã cố gắng giành chiến thắng sân nhà trước Atletico Madrid và Viktoria Plzen trong hai lần gặp gỡ trước đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti