Trandau.net nhận định Europa League Villarreal vs Rangers, 23:55



Vậy là tuần này, bóng đá châu Âu chứng kiến một huyền thoại trở lại. Steven Gerrard, người thủ quân vang danh một thời của Liverpool, nay với cương vị HLV của Rangers, sẽ hành quân tới TBN để đối đầu với Villarreal. Đây được coi là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với vị HLV trẻ này.

Cuối tuần vừa rồi, Rangers giành chiến thắng 4 sao trước Dundee. Đó là bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Villarreal. Rangers đã chơi 1 trận đấu tự tin và hoàn toàn kiểm soát đối thủ. Dưới thời Gerrard, Rangers đã tiến bộ nhiều so với mùa trước. Dù vậy, họ vẫn là đội bóng nhỏ. Ở vòng sơ loại, họ thua Celtic và hòa Aberdeen.

Soi kèo Europa League Villarreal vs Rangers, 23:55 ngày 20/09 - Theo W88

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-bielefeld-vs-duisburg-ngay-24-11-doi-khach-nhinh-hon/

Rangers đang có thành tích không tệ trên sân khách khi họ chỉ thua 1 trong 8 lần xa nhà gần nhất, dù cho 5 trong số đó là hòa. Tuy nhiên, 1 trận hòa với Villarreal là điều mà Rangers sẽ rất vui vẻ chấp nhận.

Villarreal đang không đạt phong độ cao. Họ chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất tại La Liga. Sau thành công ở năm ngoái, họ đã chững lại một cách khó hiểu. Hàng công đã từng ghi 4 bàn trước Deportivo, Celta Vigo hay Sociedad dường như đã bị bắt bài.

Nhưng lí do chính cho sự hạn hán bàn thắng phải kể tới sự ra đi của chủ công Samu Castillejo. Cầu thủ thay thế Moreno và Ekambi dù chơi rất hay mùa trước nhưng khi tới Villarreal mùa  này, họ chưa thể hiện được mình. Carlos Bacca thì tụt giảm phong độ nghiêm trọng.

Đội hình

Bên phía chủ nhà, Caseres chắc chắn vắng mặt. Trong khi đó Bonera, Fuego và Soriano nhiều khả năng sẽ góp mặt.

Về phía Rangers, Jamie Murphy đã xác nhận phải nghỉ cả mùa. McAuley và Ryan Jack có thể trở lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti