Trandau.net nhận định Cúp C1 Viktoria Plzen VS CSKA Moscow, 02:00



Dự đoán tỉ số: Plzen 1-2 CSKA

Ý nghĩa trận đấu

Trong 15 mùa giải gần nhất, không một đội bóng nào từ bảng G giành được cúp vô địch Champions League. Không có điều gì chứng tỏ rằng Viktoria Plzen hay CSKA Moscow sẽ thay đổi được điều đó. Hai đội bóng lạc lõng trong bảng G – bảng đấu mà Real Madrid và Roma đang dẫn đầu. Cặp đấu này không có hy vọng vào trận chung kết, nhưng cũng rất khó có khả năng họ đương đầu được với hai đội bóng đang dẫn đầu bảng để vào đến vòng 16. Tuy nhiên, với phong độ khá tốt tại giải đấu này, CSKA có thể nào giành chiến thắng trên sân khách?

Soi kèo Cúp C1 Viktoria Plzen VS CSKA Moscow, 02:00 ngày 20/09 - Theo W88

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-west-ham-vs-man-city-ngay-24-11-vung-chac-top-1/

Đội chủ nhà đang dẫn đầu giải đấu quốc nội tại Czech với 7 trận thắng trong tổng số 8 trận. Tuy nhiên, các ghi chép về họ tại  Champions League thì không được tốt như vậy, với 7 trận thất bại liên tiếp. Lần gần nhất tại cúp châu Âu, họ thất bại 1-4 trên sân nhà trước Basel. Do vậy, sức mạnh tại giải quốc nội cũng chưa chắc đã trở thành nền tảng cho chiến thắng của họ tại giải đấu châu lục.

CSKA Moscow chỉ cách vòng 16 một chút vào mùa giải trước, đánh mất vị trí của mình vào tay Basel. Tuy nhiên, họ đã kết thúc mùa giải của mình với 2 thắng lợi trước Benfica, cả trên sân nhà lẫn sân khách. Họ bắt đầu mùa giải với tinh thần lạc quan, với một số điều kiện để có thể gây áp lực cho Roma. Tuy nhiên, những vấn đề với hàng phòng ngự có thể đưa CSKA đến chiến thắng trong tuần này?

Đội khách vừa mới giành chiến thắng 3-0 vững chắc ở Ufa. Tuy nhiên, họ vẫn là đội bóng bị lép vế tại Champions League. Sự bùng nổ của thủ thành Igor Akinfeev tại đấu trường Châu Âu là không thể bàn cãi. Thủ môn người Nga đã giữ sạch lưới 7 trong tổng số 55 trận tại Champions League, cản phá thành công 92 bàn. Chưa có thủ môn nào chơi nhiều hơn 50 trận ở giải đấu này có tỉ lệ cản phá thành công cao hơn Igor (trung bình 1.67 bàn mỗi trận)

Tất cả các trận hòa trên sân khách của CSKA mùa giải trước đều có bàn thắng của cả hai đội, như khi họ thắng 2-1 tại Benfica và Basel, rồi thua United bằng tỉ số tương tự. Plzen cũng có 4 trận đấu mà cả 2 đội cùng ghi bàn trong 5 trận gần nhất tại giải đấu này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti