Trandau.net nhận định Barcelona vs Betis, 22h15 : Sẽ có mưa bàn thắng!


Barca thi đấu rất ấn tượng trong thời gian gần đây. Đội đang trải qua mạch 9 trận bất bại trên mọi chiến tuyến, trong đó các học trò của ông Ernesto Valverde giành tới 6 chiến thắng. Sau 11 vòng đấu, Barca đang dẫn đầu với 3 điểm hơn đội xếp thứ 2. Với đà thăng tiến này, đội bóng xứ Catalunya nhiều khả năng sẽ có thêm một chiến thắng trong trận tiếp đón Betis.

Đã thế, Barca lại có lợi thế được đá trên sân nhà trước Betis. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng. Thống kê cho thấy, trong 20 trận gần nhất được chơi ở Nou Camp trên mọi mặt trận, đội bóng xứ Catalunya bất bại với thành tích hòa 4 và thắng 16. Đáng chú ý nhất là màn vùi dập Real Madrid tới 5-1 ở chính Nou Camp trong trận cầu Siêu kinh điển. Barca cũng toàn thắng trong 9 lần vừa qua tiếp đón Betis ở mọi giải đấu.

Ở trận này, Barca có thể không có sự phục vụ của vài trụ cột, đáng kể nhất là tiền vệ Philippe Coutinho do chấn thương cùng với khả năng ra sân bỏ ngỏ đến phút chót của tiền đạo Lionel Messi. Tuy nhiên, trong tay HLV Valverde vẫn còn rất nhiều ngôi sao tấn công xuất sắc, đặc biệt là Luis Suarez, tiền đạo đang có phong độ cực tốt và là người đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” La Liga với 9 pha lập công.



Xem thêm: https://trandau.net/ha-lan-vs-phap-tip-bong-da-02h45-17-11-2018-uefa-nations-league/

Betis gần đây chơi phòng ngự không tốt. Trong 7 trận đấu vừa qua trên mọi chiến tuyến, có tới 6 trận đội này không giữ được sạch lưới. Đó là lý do giải thích tại sao đội bóng của HLV Quique Setien chỉ thắng được 1 trong 4 trận gần nhất. Với hệ thống phòng ngự đó, Betis nhiều khả năng sẽ là “rổ đựng bóng” của Barca. Xin nhấn mạnh, nhà ĐKVĐ La Liga đang là đội chơi tấn công đáng sợ nhất ở La Liga với 31 bàn thắng sau 11 vòng đấu.

Tóm lại, với quyết tâm “cắt đuôi” các đối thủ bám đuổi trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này, nhiều khả năng Barca sẽ tận dụng tốt lợi thế sân nhà để tạo nên một cơn “mưa bàn thắng” trước một Betis đang thi đấu rất thất thường. Thậm chí, đội bóng xứ Catalunya có khả năng thậm đậm mà không để đối phương có bàn danh dự. Nên nhớ rằng, Betis đang là đội có hàng công tệ thứ hai ở La Liga khi mới chỉ ghi được 8 bàn thắng. Trong 11 vòng đấu ở mùa này, có tới 6 trận các học trò của ông Setien không thể chọc thủng lưới đối phương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti