Trandau.net nhận định QPR vs Sheffield Wed, 01h45 ngày 24/10: Hạng nhất Anh



QPR giành 17 điểm sau 13 trận, xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH Championship. Trong khi đó Sheffield Wed giành 19 điểm, xếp ở vị trí thứ 11. Khoảng cách không nhiều nhưng ít nhất Sheffield Wed vẫn xếp trên đối thủ tới 6 bậc. Thế nên, việc nhà cái để QPR chấp -1/2 theo tỷ lệ kèo châu Á cả trận mang tới dấu hiệu sáng nước ở lựa chọn cửa trên ngay ngày đầu trận đấu được đưa lên sàn giao dịch.

Mùa giải trước, khi tiếp đón Sheffield Wed trên sân nhà, QPR cũng chấp -1/2 cả trận và đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-2. Bởi vậy nên đội chủ nhà càng nhận thêm được sự tin tưởng của giới đầu tư châu Á trước giờ bóng lăn. Thực tế, phong độ gần đây của QPR cũng mang đến sự yên tâm nhất định.

Cụ thể, 3 trận gần nhất QPR thắng 2, hòa 1. Trên sân nhà, đội bóng này thắng 3, hòa 1 trên 5 trận trước đó. Bên kia chiến tuyến, Sheffield Wed chỉ thắng được 1 trên 4 trận gần đây. Có thể nói rằng việc QPR hồi sinh nằm trong dự liệu của các chuyên gia bởi danh sách chấn thương của họ đã được cải thiện rõ ràng. Từ 7 cầu thủ phải ngồi ngoài, giờ đầy QPR chỉ còn 2 người chưa thể thi đấu. Tiền vệ tài năng Sean Goss cũng đã tập luyện trở lại, sẵn sàng xung trận ở vòng 14.

Ngược lại, Sheffield Wed đang còn rất nhiều mối lo với danh sách chấn thương lên tới 6 người ở thời điểm hiện tại. Sau Almen Abdi, Kieran Lee, Joost van Aken và Marco Matias, đến lượt Gary Hooper và Fernando Forestieri được thông báo rằng sẽ phải nghỉ ở chuyến làm khách đến QPR. Những thông tin đó rõ ràng cảng củng cố thêm niềm tin của người hâm mộ vào lựa chọn cửa trên trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá


Xem thêm: http://trandau.net/soi-keo-bong-da-psg-vs-lyon-ngay-08-10-ung-cu-vien-cham-mat/

Thông tin đối đầu
- QPR thắng 5, hòa 8, thua 6 trên 19 trận đối đầu trước đây.
- Trên sân nhà, QPR thắng 3, hòa 5, thua 1 trên 9 lần tiếp đón Sheffield Wed.
- Mùa giải trước, QPR thắng Sheffield Wed 4-2 ở cuộc đối đầu trên sân nhà.

Thông tin lực lượng
QPR: Olamide Shodipo và Darnell Furlong chấn thương, Sean Goss trở lại.
Sheffield Wed: Sau Almen Abdi, Kieran Lee, Joost van Aken và Marco Matias, Hooper và Fernando Forestieri vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: QPR -1/2 cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1



Tham khảo: Tài 2 1/2 cả trận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti