Trandau.net nhận định Dinamo Moscow vs Zenit, 18h00 ngày 21/10: VĐQG Nga



Cũng là một đội bóng tại thủ đô Mosocw, nhưng Dinamo là đội bóng luôn tự tin nhất. Mùa trước, khi ba CLB còn lại là CSKA, Spartak hay Lokomotiv về đích ở 3 vị trí đầu tiên, Dinamo chỉ có vị trí thứ 8 trên BXH. Mùa giải này mới trôi qua 10 vòng nhưng Dinamo Moscow cũng mới chỉ c ó được 10 điểm, tam đứng thứ 12.

Dinamo mới chỉ giành được đúng 1 điểm từ 4 vòng gần nhất tại giải VĐQG Nga. Hoàn toàn trái ngược với phong độ chói sáng của Zenit khi đội bóng Peterbourg giành chiến thắng ở 3/4 trận gần nhất tại giải Quốc nội. Nếu tính trên mọi mặt trận, Zenit thắng 5 và chỉ thua 1/7 trận gần đây. Hiện họ đang đứng đầu BXH với 25 điểm và bỏ xa đội thứ 2, Krasnodar 6 điểm.

Ở trận đấu này, dù phải làm khách tại Moscow, nhưng đương nhiên với phong độ chói sáng của mình, Zenit vẫn được đánh giá cao hơn với kèo chấp 1/2 trước Dinamo. Tuy nhiên, xét theo hoàn cảnh hiện tại của hai đội, kèo chấp 1/2 có phần hơi thấp và không thực sự mang lại yên tâm cho những ai yêu mến đội khách.

Giữa tuần tới, Zenit sẽ phải thi đấu tiếp tại Europa League (gặp Bordeaux trên sân nhà), chính vì thế, ít nhiều đội khách cũng cẫn giữ gìn lực lượng để tập trung cho trận đấu đó. Khả năng cao Zenit cũng không bung sức trong trận đấu này. 10 trận đã qua của Dinamo Moscow cũng chỉ chứng kiến 19 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ



Xem thêm: http://trandau.net/soi-keo-bong-da-lyon-vs-nimes-ngay-20-10-dap-tat-hy-vong/

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Trong 31 trận đối đầu trước đây, Dinamo Moscow thắng 6, hòa 8 và thua tới 17 trận
+ Dinamo Moscow thắng 4, hòa 4 và thua 6/14 trận tiếp Zenit trên sân nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti