Trandau.net nhận định CSA vs Brasil de Pelotas, 5h15 ngày 24/10: Hạng 2 Brazil



Giải hạng 2 Brazil chỉ còn 6 vòng nữa sẽ hạ màn, CSA và Brazil Pelotas đang ở trong những hoàn cảnh hết sức khác biệt. Trong khi CSA đang có vị trí thứ 4 và sáng cửa giành quyền thăng hạng, ở chiều ngược lại, Pelotas đứng thứ 15 trên BXH và chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" có 5 điểm. Cuộc chiến trụ hạng đang nóng dần lên với đội khách.

Nếu xét về phong độ gần đây, CSA không thực sự tốt với chỉ 1 chiến thắng trong 6 vòng gần nhất (hòa 2 và thua 3 trận). Chính vì thế họ đã tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc chiến giành vé thăng hạng. Với Pelotas lại hoàn toàn ngược lại, đội khách có 3 chiến thắng trong 6 vòng gần nhất, và thậm chí toàn thắng cả 2 trận sân khách gần đây.

Với tình thế hiện tại của cả hai đội, việc chấp kèo chỉ 1/2 theo chúng tôi không mang lại cảm giác an tâm cho ai yêu mến cửa trên. Dù tỷ lệ thắng kèo của CSA đang là tốt nhất tại Brazil Serie B, nhưng thật ra họ chỉ có nhiều hơn Pelotas 5 trận vượt kèo châu Á. Trong khi đó, Pelotas lại thắng kèo đến 5/6 trận sân khách gần đây.

Với mức kèo tài xỉu chỉ 2 hòa, chúng tôi cũng cho rằng khả năng trận đấu có nhiều hơn 2 bàn không thực sự sáng sủa. Cả 3 trận sân khách gần đây của Pelotas đều kết thúc với chỉ 1 bàn được ghi. Trong khi 4/5 trận gần đây của CSA cũng chỉ có không quá 2 bàn được ghi. Lượt đi, cũng chỉ có 2 bàn được ghi khi CSA giành thắng lợi 2-0.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá đức

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Lượt đi, CSA đã thắng 2-0 ngay trên sân của Pelotas

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ CSA: Frigeri (GK), Matheus, Souza, Celsinho, Didira, Rafinha, Daniel Costa, Yuri, Dawhan, Walter, Hugo.
+ Pelotas: Pitol (GK), Heverton, Sciola, Camilo, Ruan, Liete, Itaqui, Gava, Miranda, Michel, Welinton.



LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pelotas +1/2 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti