Trandau.net nhận định Belgrano vs Banfield, 05h00 ngày 23/10: VĐQG Argentina



Banfield giành 12 điểm sau 8 trận, hiện đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH. Bên kia chiến tuyến, Belgrano mới giành được 7 điểm, xếp ở vị trí thứ 21. Trên BXH tỷ lệ thắng theo kèo châu Á, Banfield xếp ở vị trí thứ 3 với 75% số trận mang đến niềm vui cho người hâm mộ từ đầu mùa. Trong khi đó con số tương tự của Belgrano là vị trí thứ 17 với 37,5%.

Belgrano không chỉ yếu kém ở khâu phòng ngự mà còn gây thất vọng ở khả năng tấn công. 3 trận gần nhất đội bóng này toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á, thủng lưới 6 lần mà không một lần đánh bại được thủ môn đối phương. Việc bị loại ở vòng 1/8 Copa Sudamericana hồi cuối tháng 9 giúp Banfield có điều kiện để tập trung sức mạnh vào giải VĐQG nên lúc này mỗi lần xuất quân của họ đều rất hứa hẹn sẽ mang lại niềm vui cho các CĐV.

Mùa giải trước, Banfield toàn thắng cả 2 trận đối đầu Belgrano. Đây rõ ràng lại là một thông tin nữa ủng hộ đội khách trước giờ bóng lăn. Việc nhà cái để Belgrano chấp -1/4 theo kèo châu Á cả trận cũng sớm thể hiện niềm tin của giới cầm cân nảy mực vào Banfield. Bởi trước đây, ở những lần đối đầu Banfield trên sân nhà, Belgrano luôn chấp thấp nhất là -1/2 cả trận.

Tựu trung, Banfield đáng tin ở kèo châu Á cả trận 0:1/4. Sàn giao dịch từ chiều 21/10 cũng đã nghiêng về phía đội khách với minh chứng là điểm ăn ở lựa chọn chủ nhà biến động tăng. Còn ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 2 hòa sáng nước khi Belgrano buộc phải nỗ lực để cải thiện khả năng phòng ngự, trong khi Banfield là một đội bóng rất thực dụng. 13 trên 14 trận trước đó của Banfield tính trên mọi đấu trường khép lại với tối đa 2 bàn/trận.
Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá


Xem thêm: http://trandau.net/soi-keo-bong-da-ethiopia-vs-kenya-ngay-10-10-bang-f-cang-nao/

Thông tin đối đầu
- Belgrano thắng 4, hòa 2, thua 3 trên 9 trận đối đầu trước đây.
- Banfield toàn thắng 2 trận đối đầu ở mùa giải trước.

Lựa chọn tốt nhất: Banfield +1/4 cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1



Tham khảo: Xỉu 3/4 hiệp 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti