Mibet nhận định Valencia - Juventus: Thuyền ra biển lớn


- VALENCIA: Vắng Geoffrey Kondogbia và Francis Coquelin (chấn thương); Khả năng ra sân của Ezequiel Garay còn bỏ ngỏ.

- JUVENTUS: Vắng Leonardo Spinazzola (không đăng ký); Khả năng ra sân của Andrea Barzagli và Mattia De Sciglio còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Valencia không thắng ở 4 vòng mở màn La Liga 2017-18 (hòa 3, thua 1). Ở sân nhà Mestalla, Los Che chỉ để thua 1/10 trận gần nhất (thắng 6, hòa 3, thua 1).

- Juventus toàn thắng 4 trận mở màn Serie A 2017-18.

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở cúp châu Âu.


Xem thêm: soi keo bong da

Tham vọng là khái niệm không có giới hạn! Nhưng với Juventus, họ có vẻ đã no nê danh hiệu ở giải quốc nội sau 7 năm liền thống trị cuộc đua Scudetto. Như một hệ quả tất yếu, Juve đã nâng mục tiêu của mình lên cấp độ cao hơn là chinh phục chiếc cúp bạc Champions League sau hơn 2 thập kỉ chờ đợi (kể từ năm 1996).

Tham vọng ấy đã được Juve thể hiện cách đây 2 năm khi họ phá kỉ lục chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain. Mặc dù vậy, Lão bà đã 2 lần phải dừng bước trước Real Madrid. Trong bối cảnh đó, Juve buộc phải nâng cấp vũ khí để vươn ra biển lớn. Và họ đã chọn Cristiano Ronaldo, cơn ác mộng với các Juventini trong 2 năm qua. Cơn khát của Nhà ĐKVĐ Serie A khá đồng điệu với PSG, đội bóng cũng mua Neymar vì Champions League.

Vẫn còn quá sớm để nói về cơ hội giành cúp bạc châu Âu mùa này của Juventus. Nhưng ít nhất, với thứ vũ khí hạng nặng mang tên Cristiano Ronaldo, vị thế của Lão bà đã nâng lên đáng kể. Dễ hiểu thôi bởi CR7 rất có duyên với Champions League. Anh đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu này với 120 bàn thắng. Ở 6 mùa giải gần nhất, CR7 đều giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League, trong đó có 4 mùa đưa Real Madrid tới đỉnh châu Âu.

Có cảm giác rằng khi điệu nhạc Champions League vang lên, Cristiano Ronaldo luôn là 1 con người rất khác. Đó cũng là điều mà các CĐV Juventus đang chờ đợi sau màn khởi đầu chưa thực sự thuyết phục của CR7 ở Serie A.


Đêm nay, chiến thuyền của Juventus sẽ vươn ra biển lớn với thuốc thử đầu tiên mang tên Valencia. Điều đáng mừng cho Nhà ĐKVĐ Serie A là trước thềm trận đấu này, thứ vũ khí hạng nặng của họ, Cris Ronaldo đã chấm dứt cơn hạn bàn thắng của mình bằng cú đúp vào lưới Sassuolo.

Chính Ronaldo cũng thừa nhận anh đã giải tỏa được sức ép tâm lý sau 2 bàn thắng này. Vì vậy, NHM Juventus có quyền kì vọng một CR7 rất khác tại Mestalla đêm nay.

Valencia là đối thủ chẳng còn xa lạ với Cristiano Ronaldo. Trong 9 năm khoác áo Real Madrid, CR7 đã có tổng cộng 18 lần đụng độ "bầy dơi". Kết quả, anh đã ghi được 15 bàn thắng.

Cái duyên ghi bàn của CR7 sẽ là cơ sở để thầy trò Allegri tin tưởng 1 kết quả tốt ở trận ra quân đêm nay. Nên nhớ, dù chưa thực sự bùng nổ nhưng Juve đã có màn khởi đầu hoàn hảo với 4 trận ra quân toàn thắng ở Serie A. Ngược lại, Valencia dù chiêu mộ khá nhiều nhân tố mới vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng ở La Liga.

Đây cũng là mùa giải đầu tiên Valencia dự Champions League sau 2 năm vắng mặt. Trước đối thủ hơn hẳn về chất lượng đội hình, lại rất khát khao thể hiện tham vọng của mình ở vạch xuất phát, thầy trò Marcelino xem ra khó tránh khỏi thất bại. 

DỰ ĐOÁN: Juventus thắng 2-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti