Mibet nhận định Stoke 0-4 Chelsea: Giá trị của “con rể” Conte


Trước trận đấu với Stoke City, HLV Conte đã tuyên bố: “Morata là một chàng trai thực sự tốt. Nếu bạn có con gái, bạn sẽ muốn gả cho cậu ấy, muốn con gái bạn kết hôn với cậu ấy. Morata là một chàng trai thực sự tốt, một con người rất lịch sự”.


Không biết có phải vì lời hứa gả con gái của HLV Conte mà Morata đã thi đấu cực hay trong trận đấu với Stoke City, khi đóng góp cú hat-trick giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Điều đáng nói, cả ba bàn thắng của tiền đạo người Tây Ban Nha trong trận đấu này đều được thực hiện bằng chân. Morata đã xóa đi định kiến cho rằng mình “chỉ biết chơi đầu”.


Thậm chí, cả ba bàn thắng của Morata đều để lại dấu ấn về đẳng cấp. Ở bàn thua đầu tiên, cầu thủ này đã thoát xuống khôn ngoan, trước khi có pha dứt điểm rất tốt. Tới bàn thứ 2, tiền đạo người Tây Ban Nha đã cho thấy tốc độ tuyệt vời, khi vượt qua cầu thủ Stoke City trong pha phản công, và rồi có pha dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Butland. Sang bàn thứ 3, Morata lại cho thấy khả năng chọn vị trí tốt.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Morata, tờ Daily Mail giật tít: “Diego Costa là ai? Morata đã gửi lời chào tạm biệt Diego Costa với cú hat-trick”.

Cùng với Morata, trung vệ Azpilicueta cũng có trận đấu xuất sắc. Khả năng kiến tạo từ xa của cầu thủ người Tây Ban Nha được phát huy. Anh đã châm ngòi cho hai bàn thắng của CLB ở trận đấu này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti