Mibet nhận định Real - Leganes: Rủi và may của Courtois




Chào tháng 9, HLV Julen Lopetegui chính thức tạo cơ hội cho Thibaut Courtois có trận đấu đầu tiên tại Real Madrid, khi đón tiếp Leganes. Một lựa chọn an toàn, tuy nhiên, người tính không bằng trời tính…





Thủ môn người Bỉ bắt chính nhưng sự chú ý ban đầu được dành cho thời khắc chúc mừng Luka Modric, Sergio Ramos cùng Keylor Navas vì những danh hiệu họ giành được. Sau đó, Courtois đã có thể sớm nghĩ đến một ngày ra mắt đẹp vì suốt hơn 20 phút, bóng gần như chỉ lăn trên phần sân đối phương. 


Chẳng biết may hay rủi khi ngay trong tình huống đáng chú ý đầu tiên của Courtois, anh phải đối mặt với cú đá 11m. Tuy thủng lưới nhưng cũng có thể nghĩ rằng, đó vẫn là may, bởi ít ra thì mọi người còn biết anh có mặt trên sân khi mà các đồng đội đã làm hết công việc.

Courtois chỉ có 17 lần chạm bóng trong cả trận đấu, tỉ lệ chuyền thành công 100% nhưng có lẽ anh cũng chẳng vui gì khi chưa thể hiện được nhiều trong cuộc cạnh tranh với Navas – người đã có những pha cứu thua xuất sắc ở các trận trước.

Modric có pha nhả bóng cho Karim Benzema ghi bàn nhưng 62 phút của anh không nổi bằng các đồng đội xung quanh, thậm chí là so với 30 phút của người vào thay – Isco Alarcon.

Giữa Benzema và Gareth Bale lại có sự hoán đổi. Tuyển thủ Xứ Wales khởi đầu tốt hơn so với trận gặp Girona nhưng lại khá tệ khi dứt điểm trong hiệp 2. Ngược lại, 2 bàn thắng ở đầu hiệp 2 đã gỡ lại khá nhiều điểm cho chân sút người Pháp.

Sergio Ramos tiếp tục ghi bàn từ chấm 11m nhưng phải ghi nhận sự nỗ lực, tính hiệu quả của Dani Carvajal và Marco Asensio, trong khi Casemiro, Toni Kroos vẫn âm thầm hiệu quả như thường lệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti