Mibet nhận định Leicester - Liverpool: Sự nửa vời của Klopp



Giới chuyên môn cho rằng, Leicester City đã và đang trở lại đúng vị trí thực tế của họ tại nước Anh sau mùa giải 2015/16 thăng hoa. Vì thế, khi đội chủ sân King Power khởi đầu một cách chật vật tại Premier League, hầu hết đánh giá đều nghiêng về Liverpool khi 2 đội đụng độ tại vòng 3 League Cup.

Điều đó càng có cơ sở khi HLV Jugen Klopp vẫn tung vào sân những tên tuổi như đội trưởng Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum, tân binh Alex Oxlade-Chamberlain và đặc biệt là Philippe Coutinho.

Đó là lý do để The Reds tạo được một thế trận áp đảo, với rất nhiều pha dứt điểm được tung ra.

Có điều, độ chính xác là vấn đề của đội bóng thành phố Cảng, để khép lại trận đấu với tổng cộng hơn 20 lần dứt điểm nhưng tỉ lệ trúng đích chỉ khoảng dưới 20% và không có bàn thắng nào được ghi. Không khác gì trận hòa Burnley mà họ dứt điểm 35 lần mà chỉ ghi 1 bàn.

Câu hỏi được đặt ra là, Klopp nghĩ gì khi rút Coutinho ra ngay sau hiệp 1? Phải chăng, ông muốn giữ sức cho tiền vệ người Brazil ở trận tái đấu Leicester tại vòng 6 Premier League vào cuối tuần?



Hay ông cho rằng, với cách thể hiện trong hiệp 1, Liverpool có thể thắng mà không cần Coutinho đứng trên sân lâu hơn nữa?

Xem thêm:https://www.mibet.com/blog/nha-cai-dua-ra-ty-le-ca-cuoc-bong-da-nhu-the-nao-58.html

Hậu quả là trong hiệp 2, Liverpool dù vẫn cầm bóng nhiều hơn nhưng những miếng phối hợp đã giảm sâu tính hiệu quả. Và chỉ với một sự thay đổi – Shinji Okazaki vào sân, hệ thống phòng ngự vốn lỏng lẻo của Liverpool bị phá vỡ ở phút 65.

Chính tiền vệ người Nhật Bản lại mở đường cho Islam Slimani ghi bàn thứ hai ở phút 78 để ấn định tỷ số 2-0, tiễn Liverpool khỏi giải đấu và nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti