Mibet nhận định Arsenal - West Brom: Đồng tiền biết “nói năng”

Alexandre Lacazette đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới West Brom, giúp Arsenal giành chiến thắng. Cầu thủ người Pháp được chọn là người thi đấu hay nhất trận này.

Mùa Hè này, M.U, Chelsea, Arsenal đều chiêu mộ những cầu thủ đắt giá trên hàng công. Dù vậy, trong khi Morata, Lukaku đang đều đặn tỏa sáng thì Alexandre Lacazette lại khá… im tiếng.


Trước thềm trận đấu với West Brom, chân sút người Pháp mới ghi được 2 bàn thắng vào lưới Leicester City và Bournemouth.

Chính vì vậy, CĐV Arsenal mong ngóng Alexandre Lacazette sẽ tạo nên sự khác biệt giống như hai chân sút của M.U và Chelsea. Cuối cùng, tiền đạo người Pháp đã lên tiếng… kịp thời.

Xem thêm: soi keo bong da

Trong trận đấu với West Brom đêm qua, Alexandre Lacazette đã rực sáng khi đóng góp 1 cú đúp, giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Mặc dù những pha lập công của cựu tiền đạo Lyon không quá đặc biệt (một pha sút bồi, một cú sút phạt đền) nhưng nó vô cùng cần thiết với Arsenal.

Alexis Sanchez cũng có màn trở lại đội hình chính tương đối ấn tượng. Đặc biệt, trong hiệp 1, tiền đạo người Chile là mối nguy hiểm thường trực lên khung thành của West Brom. Trong trận đấu, cầu thủ này đã tung ra 4 cú dứt điểm, có hai đường kiến tạo cơ hội, 4 lần rê bóng thành công. Chính Sanchez là người đã tung ra cú dứt điểm để Lacazette đá bồi mở tỷ số.

Sau chiến thắng trước West Brom, Arsenal đã vươn lên xếp thứ 7 với 10 điểm sau 6 trận, kém 2 đội bóng thành Manchester 6 điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti