Mibet nhận định Anh 2-1 Slovakia: Rashford làm tất cả


Anh đang dẫn đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với thành tích bất bại (5 thắng, 2 hòa). Tuy nhiên họ chỉ có 2 điểm nhiều hơn Slovakia. Chính vì thế, trận đấu ở Wembley đêm nay, Tam sư cần ít nhất 1 điểm để tiếp tục giữ quyền tự quyết giành vé đến Nga năm sau. Về phía đội khách, họ tất nhiên chỉ có cách chiến thắng để vượt lên giành ngôi đầu bảng.


Với tính chất quan trọng như thế, không bất ngờ khi cả 2 đều tung ra đội hình rất mạnh. Điều người ta ít ngờ đến là sai lầm cá nhân lại xuất hiện từ rất sớm, và từ đội chủ nhà. Ngay ở phút thứ 3, Rashford làm mất bóng trước vòng cấm địa đội nhà tạo điều kiện cho Lobotka thoát xuống ghi bàn mở tỉ số. Cả Wembley chết lặng bởi lẽ họ hiểu rõ, Tam Sư không được phép thất bại ở trận này.

Vấn đề với Tam Sư nhanh chóng hiện ra khi Slovakia chơi áp sát với tốc độ rất cao ở nửa sân nhà. Các cầu thủ áo trắng dù cố gắng di chuyển và chuyền bóng nhanh nhưng không thể thoát được sự đeo bám của đối thủ. Trong thế trận bế tắc như thế, các tình huống cố định trở thành cơ hội lớn nhất mà đội bóng áo trắng có được.

Sau rất nhiều pha phạt góc, đến phút 37 người Anh cũng tận dụng thành công "cơ hội" này. Rashford đã chuộc lỗi với cú đá phạt đầy ý đồ cho Eric Dier băng vào dưt điểm đẹp mắt ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, tình thế không thay đổi quá nhiều. Anh vẫn có quyền tự quyết nếu hòa trận này nhưng họ muốn chiến thắng. Trong khi đó, Slovakia căng mình ra phòng ngự và cố gắng tìm kiếm cơ hội phản công mỗi khi có thể.

Trong thế trận căng như dây đàn đó, Rashford tiếp tục lên tiếng. Lần này tiền đạo của M.U trực tiếp ghi bàn với cú sút xa tuyệt đẹp ở phút 59. Như vậy có thể nói Rashford đã mắc sai lầm và sửa chữa nó triệt để chỉ trong 1 tiếng đồng hồ. Những phút cuối trận 2 đội đều có thêm cơ hội nhưng không bên nào ghi được bàn thắng. Tỉ số 2-1 được giữ nguyên đến hết giờ.

Với chiến thắng này, Anh coi như đã đặt một chân đến World Cup 2018. Sau 8 lượt đấu, họ đứng đầu bảng F với 20 điểm, nhiều hơn chính Slovakia 5 điểm. Với hiệu số vượt trội, Tam sư chỉ cần thêm 1 điểm trước Slovenia là giành vé thẳng đến nước Nga.

Về phía Slovakia, trận thua này khiến họ đứng trước nguy cơ bị loại thẳng. Hiện tại Slovakia chỉ còn hơn Slovenia và Scotland đúng 1 điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti