Mibet nhận định Wolfsburg vs Leipzig – Đừng đùa với kẻ liều

Thử thách dự báo khó khăn dành cho Wolfsburg khi họ phải đón tiếp đối thủ đang đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga là RB Leipzig. Muốn giành được kết quả tốt, các cầu thủ chủ nhà cần cố gắng phát huy sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự cũng như cải thiện kỹ năng dứt điểm.
nhan-dinh-wolfsburg-vs-leipzig-–-13-12-–-dung-dua-voi-ke-lieu

Nhận định về Wolfsburg

Trải qua 15 vòng đấu, Wolfsburg mới chỉ để thua 3 trận, thế nhưng việc họ để hòa tới 9 trận và giành vỏn vẹn 3 chiến thắng chính là lý do khiến cho Bầy Sói chỉ đang đứng ở khu vực giữa BXH Bundesliga mùa này.
4 vòng đấu gần nhất, Wolfsburg thắng 2, hòa 1 và thua 1. Đó là những kết quả đầy triển vọng để đội chủ nhà có thêm động lực và sự tự tin đương đầu với thử thách thực sự đáng gờm mang tên Leipzig tại vòng này.
Điểm tựa sân nhà sẽ là một yếu tố đặc biệt quan trọng mà Wolfsburg cần cố gắng phát huy. Thống kê cho thấy, Wolfsburg mới chỉ thua đúng 1 trận trên sân nhà tính ở mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Đó là thành tích mà không phải đội bóng nào cũng làm được. Một lời cảnh báo đanh thép gửi tới nhà đương kim á quân Leipzig.
nhan-dinh-wolfsburg-vs-leipzig-–-13-12-–-dung-dua-voi-ke-lieu-1

Nhận định về Leipzig

RB Leipzig mặc dù vẫn đang đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga mùa này tuy nhiên có thể thấy ‘hiện tượng’ gây bão mùa trước đã phần nào đánh mất đi sự hưng phấn và yếu tố khó lường trong lối chơi. Qua 15 vòng đấu, họ đã phải nhận 4 thất bại, ghi được 24 bàn thắng nhưng cũng lọt lưới 21 lần.

Đáng lo hơn cả là đội khách lại đang không có được phong độ tốt thời gian gần đây. Xét trong 5 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường, họ thắng 2, hòa 1 và để thua 2 trận. Mới đây, trong trận đấu gặp đối thủ dưới cơ là Mainz và còn được chơi trên sân nhà nhưng Leipzig lại bị cầm hòa 2-2. Khoảng cách giữa họ với các đối thủ bám đuổi phía sau rất sít sao và chỉ một cú sảy chân có thể khiến Leipzig văng ra khỏi top 4.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti