Mibet nhận định Southampton vs Arsenal – Tỉnh táo và lạnh lùng



Được chơi trên sân nhà St Mary’s nhưng với phong độ trồi sụt thất thường mà Southampton thể hiện từ đầu mùa, chẳng lấy gì có thể đảm bảo họ sẽ thu về kết quả tốt đẹp trước một Arsenal trên đà hưng phấn sau trận thắng hủy diệt tại Europa League hồi giữa tuần.


Nhận định về Southampton

Sân St Mary từng được coi là hiểm địa đối với các đội bóng lớn tuy nhiên những gì mà Southampton thể hiện từ đầu mùa giải này lại không cho thấy họ xứng đáng là vật cản đáng ngại. Không còn hình ảnh ‘chú ngựa ô’ với lối chơi tốc độ khó lường, Southampton mùa này là một đội bóng thi đấu thiếu ổn định và rất dễ bị hạ gục. Hàng công kém sắc sảo trong khi hàng thủ thường xuyên mắc lỗi.

Xem thêm: soi keo nha cai

Đã không ít lần Southampton vào trận với tư thế đội cửa trên nhưng rồi lại mang đến nỗi thất vọng tràn trề. Điển hình là trận đấu mới đây gặp Bournemouth, Southampton được đánh giá cao hơn xong họ lại bị cầm chân với tỷ số 1-1. Qua 15 vòng đấu đầu tiên, Southampton kiếm được 17 điểm, ghi 15 bàn nhưng cũng 18 lần thủng lưới. Chạm trán Arsenal, đội chủ nhà sẽ phải thi đấu rất nỗ lực nếu không muốn nhận thất bại.


Nhận định về Arsenal

Sau trận thua cay đắng dưới tay Man Utd ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Arsneal đã trút cơn thịnh nộ lên nhược tiểu BATE Borisov tại Europa League. Mùa giải đang bước vào chặng tourmalet quyết định và sẽ không còn chỗ cho những sai lầm. Thầy trò Wenger cần sớm trở về quỹ đạo chiến thắng càng nhanh càng tốt.

Dễ nhận thấy điểm yếu lớn nhất của Arsenal vẫn là hàng thủ. Dù cho hàng công có chơi tốt đến mấy nhưng nếu hàng phòng ngự của họ cứ thi đấu chểnh mảng và lơ là giống như cách họ để thua 2 bàn chóng vánh trong trận gặp Man Utd thì Arsenal đừng hòng hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4.



Ở Premier League mùa giải này, cứ sau mỗi trận thua, Arsenal lại trở lại bằng một chiến thắng. NHM đội chủ sân Emirates kỳ vọng thói quen này sẽ tiếp tục lặp lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti