Mibet nhận định Morocco vs Slovakia – 01h00

Tròn 2 thập kỉ kể từ France’98, Morocco mới lại được tham dự một vòng chung kết World Cup. Thậm chí, họ vượt qua vòng loại cuối cùng của khu vực châu Phi mà không phải nhận một bàn thua. Sau đó, Morocco tiếp tục gây tiếng vang khi đăng quang ở giải vô địch các quốc gia châu Phi. Nên nhớ, giải đấu này chỉ dành cho các cầu thủ thi đấu trong nước và việc lên ngôi cho thấy sức mạnh chiều sâu của Morocco. 
Morocco-vs-Slovakia-Ke-nhan-thang-the-01h00-ngay-05-06-Giao-huu-quoc-te-International-Friendly-5
Tại World Cup 2018, Morocco nằm chung bảng với hai kẻ sừng sỏ của châu Âu là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Việc cạnh tranh vé đi tiếp sẽ là rất khó khăn, do vậy, đội tuyển Bắc Phi buộc phải có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất thông qua các trận đấu giao hữu. Tính từ tháng Ba đến nay, Morocco đã tiến hành 3 trận giao hữu và những kết quả đều mang lại nét tích cực.
Đó là hai lần đánh bại Serbia và Uzbekistan với tỉ số lần lượt là 2-1 và 2-0. Điểm chung của hai chiến thắng này là việc Morocco dẫn bàn ngay sau 45 phút đầu và bảo vệ thành quả trong hiệp hai. Mới đây, đội tuyển Bắc Phi có trận hòa không bàn thắng với Ukraine. Tính đến lúc này, Morocco sở hữu chuỗi bất bại kéo dài tới 16 trận và không ai muốn nó bị chấm dứt khi gặp Slovakia trong một trận giao hữu khác vào đêm nay.

Xem thêm: soi keo nha cai

Nhận định Slovakia
Ở vòng loại World Cup 2018, Slovakia dù xếp thứ hai ở bảng đấu của mình (sau ĐT Anh), nhưng lại không thể có suất tham dự vòng play-off. Bởi theo quy định của UEFA, chỉ 8 đội tuyển về nhì có thành tích tốt nhất trong 9 bảng đấu mới được đá play-off và Slovakia đứng thứ… 9. Việc hụt quyền tranh vé vớt khiến Slovakia lỡ hẹn với World Cup kì thứ 2 liên tiếp.

Trong các trận đấu sau, Slovakia tập trung cọ xát và thử nghiệm đội hình trước khi bước vào vòng loại EURO 2020. Từ sau trận thua Ukraine vào tháng 11 năm ngoái, Slovakia thi đấu khởi sắc và liên tiếp mang về niềm vui cho người hâm mộ. Đầu tiên là chiến thắng trước Na Uy, sau đó vô địch King’s Cup diễn ra tại Thái Lan hồi tháng Ba. Mới nhất là trận hòa 1-1 trước Hà Lan dù bị đánh giá thấp hơn. Ở lần ra sân tới, Slovakia sẽ gặp Morocco, đối thủ họ mới gặp 1 lần trong quá khứ. Đó là khi hai đội tuyển đá giao hữu vào năm 1994 và Slovakia đã bại trận với tỉ số 1-2.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti