Mibet nhận định CH Czech vs Australia – 18h00



CH Czech vừa trải qua vòng loại World Cup 2018 trong nỗi thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 trong một bảng đấu chỉ có Đức là đối trọng duy nhất. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 3 liên tiếp đội tuyển xứ Pha lê vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Song nếu phân tích kĩ thì những gì đang diễn ra không quá bất ngờ với những nhà làm chuyên môn. Bởi tất cả đều đã biết, kể từ sau thế hệ vàng với những Pavel Nedves, Vladimir Smicer, Jan Koller, Tomas Rosicky, Milan Maros… thì bóng đá CH Czech đã không sản sinh ra được lứa kế cận tương xứng. Trong đội hình hiện tại của họ thậm chí không có cầu thủ nào đang thi đấu tại các câu lạc bộ lớn của châu Âu.


Xem thêm: https://www.mibet.com/blog/soi-keo-ca-cuoc-bong-da-melbourne-knights-vs-hume-city---ngay-22_06_2018---duy-tri-thu-hang-1912.html

Thế nhưng sau màn trình diễn đáng quên tại vòng loại World Cup 2018, CH Czech lại đang thể hiện một bộ mặt khá tốt với 3 chiến thắng ở 4 trận giao hữu gần nhất. Họ đánh bại hiện tượng của Euro 2016 Iceland với tỉ số 2-1, nhẹ nhàng vượt qua chủ nhà của World Cup 2022 là Qatar với tỷ số 1-0 và mới đây nhất giành được vị trí thứ ba ở giải đấu giao hữu Quốc tế diễn ra tại Trung Quốc dù thua Uruguay 0-2 ở bán kết.

Nhận định Australia

Dù về lý thuyết Australia có thể tự hào với tấm vé dự vòng chung kết World Cup 2018 trên đất Nga, song công bằng mà nói thì đó vẫn là một hành trình không được như mong đợi của Socceroos. Tại vòng loại khu vực châu Á, họ lần lượt xếp sau Nhật Bản và Saudi Arabia và chỉ có thể giành vé sau 2 loạt trận play-off vất vả trước Syria và Honduras. Đó chính là lý do khiến huấn luyện viên Ange Postecoglu phải từ chức và thay thế cho ông là chiến lược gia giàu kinh nghiệm Bert van Marwijk, người từng đưa Hà Lan vào trận chung kết World Cup 2010. Thế nhưng phía trước HLV 66 tuổi đang phải đối mặt với rất nhiều thử thách.



Khó khăn lớn nhất cho HLV Bert van Marwijk là đội hình của Socceroos ở thời điểm hiện tại bị đánh giá là yếu hơn và non kinh nghiệm hơn khá nhiều so với thời điểm họ góp mặt ở 4 năm về trước. Sau trận thua vỡ mặt trước Na Uy hồi tháng 3, họ cũng phải nhờ tới may mắn mới có thể cầm hòa Colombia vốn không có đội hình mạnh nhất với tỷ số 0-0. Điều đó khiến những người yêu mến đại diện của châu Á không khỏi lo lắng về khả năng tiến xa của họ tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp sửa diễn ra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti