Mibet nhận định Tranmere vs Peterborough, 02h45



Peterborough đang gặp khá nhiều khó khăn với lịch thi đấu dày đặc ở thời điểm hiện tại. Trong 10 ngày, đội bóng này phải thi đấu tới 4 trận, trên 3 đấu trường khác nhau là EFL Tropy, League Two và FA Cup. Để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ, chắc chắn Peterborough sẽ phải xoay tua đội hình, sử dụng các cầu thủ dự bị và các cầu thủ ở đội trẻ để thi đấu ở các mặt trận ít quan trọng hơn. Trận đấu lượt về này là cơ hội cho Peterborough sửa chữa sai lầm, khi ở trận đấu lượt đi, Peterborough đã bị đội bóng dưới cơ, Tranmere, cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà.

Tranmere vs Peterborough

Ở trận đấu lượt đi, mặc dù bị dẫn trước, nhưng với sự nỗ lực của mình, Tranmere đã xuất sắc có được bàn thắng gỡ hòa do công của Cook. Cầm hòa ở trận lượt đi, Tremere đã buộc đối thủ phải đá lại một lần nữa trên sân nhà. Tuy nhiên phong độ ở thời điểm hiện tại của Tranmere không thể khiến NHM tin tưởng vào một kết quả có lợi cho đội chủ nhà. Tại giải nghiệp dư National League (tương đương giải hạng 5 tại Anh), Tranmere đang thi đấu không mấy ấn tượng, khi họ mới có được 27 điểm sau 19 vòng đấu và đang xếp thứ 13 trên BXH.
Soi kèo Tranmere vs Peterborough

Xem thêm: soi keo hom nay

Ở trận lượt về này, HLV đội khách tuyên bố sẽ tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, trong khi đó, đội chủ nhà Tranmere chắc chắn sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để có được chiến thắng. Đang có thành tích bất bại 4 trận gần nhất trên sân khách, tuy nhiên dù sao Tranmere cũng chỉ là đội bóng bán chuyên, đang thi đấu ở giải nghiệp dư. Dưới góc độ TLCA, Tranmere đang được chấp +1/2 và mức điểm ăn -0.87, thì rõ ràng cửa trên mới là lựa chọn đáng tin tưởng.

Tỷ số hòa 1-1 ở trận lượt đi là một lợi thế dành cho Tranmere. Chắc chắn ở trận đấu lượt về này, họ sẽ sử dụng lối chơi phòng ngự chặt chẽ để giữ sạch mảnh lưới. Lối chơi của đội chủ nhà cũng rất thực dụng, theo thống kê của soikeowin, 6 trên 8 trận gần nhất của Tranmere có số bàn thắng không vượt quá 2. Hơn nữa, 6/8 trận gần nhất của Peterborough cũng có số bàn thắng không vượt quá 2. Do đó các chuyên gia của soikeowin cho rằng kết quả Xỉu là đáng tin trong trận đấu này.



Dự đoán tỷ số: Tranmere 0 – 1 Peterborough

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti