Mibet nhận định Leicester City vs Liverpool – 01h45



Leicester vẫn chưa thể bước qua gia đoạn ác mộng, sau khi phải gặp Chelsea, Man Utd và Arsenal khi Ngoại Hạng Anh mới chỉ trải qua 5 vòng đấu “bầy cáo” tiếp tục đụng phải Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Leicester thua cả 3 trận cầu đinh đó nhưng BLĐ Leicester chắc chắn đủ thông minh để hiểu đội bóng của mình không thể lặp lại kỳ tích vô địch Ngoại Hạng Anh như mùa giải 2015/16 do đó họ tập chung hết sức mạnh cho những giải đấu cúp để được tận hưởng cảm giác bước lên bục vinh quang. Leicester vẫn còn đó những nhà vô địch như: Riyad Mahrez, Jamie Vardy, Okazaki…và còn được bổ sung thêm tài năng trẻ Kelechi Iheanacho từ Man City, chắc chắn họ sẽ trở lại là một đội bóng chất lượng trong thời gian sớm nhất.
Nhận định Liverpool


Xem thêm: https://www.mibet.com/blog/fluminense-vs-chapecoense---tip-bong-da-mien-phi---27_05_2018-1751.html

Đã có những làn sóng đòi sa thải HLV Juergen Klopp sau khi Liverpool chỉ biết hòa và thua trong 3 trận đấu đã qua. Coutinho trở lại nhưng không thể khỏa lấp chỗ trống của Mane như dự tính của HLV người Đức. The Kop trở nên bế tắc và lạc nhịp trong trận đấu với Burnley cuối tuần qua. Tuy nhiên, Mane chỉ là một phần nguyên nhân, dĩ nhiên tiền đạo người Senegal rất quan trọng nhưng Liverpool thi đấu thất thường chủ yếu là do lịch thi đấu dày đặc thời gian qua do phải chia lửa ở sân chơi Champions League. Nhất là lối chơi mà Klopp đang gây dựng lại rất tốn sức.
Nhận định kèo Leicester vs Liverpool

Liverpool sẽ ra sân mà không có Firmino, Coutinho, Salah, Wijnaldum… do những trụ cột này cần nghỉ ngơi sau giai đoạn khởi đầu khốc liệt. Như vậy kèo chấp 0:1/4 vẫn đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ sân Anfield nhưng cũng giống như trận Leicester chấp Huddersfield 0:1/4 mới đây bầy cáo đã để cầm hòa 0-0 và thua tỷ lệ Châu Á. Thêm nữa, Leicester đặt quyết tâm cao cho trận đấu này nhưng Liverpool thì ngược lại, do đó cửa dưới là sự lựa chọn sáng suốt.

Thông tin lực lượng
Leicester: Christian Fuchs, Matty James và Jamie Vardy khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
Liverpool: Nathaniel Clyne, Adam Bogdan, Danny Ings và Adam Lallana vẫn đang chấn thương. Mane thụ án treo giò.


Đội hình dự kiến

Leicester City (4-4-2): Schmeichel; Chilwell, Maguire, Morgan, Simpson; Gray, Ndidi, King, Mahrez; Iheanacho, Slimani
Liverpool (4-3-3): Karius; Robertson, Klavan, Matip, Alexander-Arnold; Wijnaldum, Henderson, Chamberlain; Coutinho, Sturridge, Salah




Dự đoán tỷ số: Leicester 1-0 Liverpool

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti