Mibet nhận định Brigton vs Tottenham: 1h45 ngày 18-4, Đuổi kịp Liverpool

Vì thế, trong khi đội bóng của Mauricio Pochettino có tham vọng đuổi kịp Man United và Liverpool, đừng quên rằng họ giờ chỉ hơn Chelsea đứng thứ 5 có 7 điểm. Ít nhất thì lợi thế cho Tottenham là họ chỉ kém Man United có 4 điểm và tuy kém Liverpool 3 điểm nhưng họ vẫn còn 1 trận chưa đá.
Mặc dù vậy, việc đội bóng thành London để thua Man City cuối tuần qua không có gì là bất ngờ. The Citizens ở đẳng cấp hơn hẳn, ngay cả khi họ vừa bị loại ở Champions League, và chính thắng lợi 3-1 tại Wembley đã giúp họ giành chức vô địch cuối tuần qua sau cú ngã của Man United trước West Brom.
Xem thêm: 
Xếp hạng các đội
Xếp hạng các đội

Thống kê cho thấy, Tottenham đã thắng 7 trong 9 trận gần đây. Kết quả này không quá tệ khi thầy Pochettino chuẩn bị có trận gặp Man United tại bán kết FA Cup cuối tuần. Quan trọng không kém, việc chỉ phải đối đầu với Brighton trong trận đấu bù một mặt giúp họ thu hẹp cách biệt với Liverpool, một mặt giúp họ trở nên tự tin hơn trước Man United.
Nếu tính trên sân khách, Tottenham bất bại kể từ giữa tháng 12 ở Premier League, thắng 6 trong 8 trận. Họ đã ghi 18 bàn trong giai đoạn này nhưng hàng thủ chỉ có 1 trận giữ sạch lưới trong 6 trận gần đây.

Ngược lại, Brighton gặp khó khăn trong khâu ghi bàn và điều này chỉ phần nào được cải thiện trên sân nhà Amex. Thực ra, họ đã ghi bàn ở 7 trong 9 trận gần đây trên sân nhà tại Premier League, mặc dù chỉ có 1 trận giữ sạch lưới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti