Mibet nhận định Barcelona vs Espanyol 03h30

Sau thất bại đầy bất ngờ trước Espanyol ở lượt đi, Barcelona đã ngay lập tức trở lại quỹ đạo chiến thắng. Vòng 20 La Liga, Barcelona đã có chuyến làm khách đến Benito Villamarín của Real Betis. Một hiệp 2 bùng nổ của Messi, Suarez và Rakitic đã nhấn chìm Real Betis với 5 bàn không gỡ. Qua đó, Barcelona đang khẳng định thêm phần “vô đối” của mình ở Tây Ban Nha.
Tạm quên đi cú sút trượt 11m của Messi, và bàn thắng phút 88 của Sanchez Mata. Barcelona vẫn hoàn toàn tự quyết trước Espanyol trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch Cúp Nhà Vua của mình. Lịch thi đấu tỏ ra ủng hộ Barcelona khi tháng 2 Champions League mới trở lại. Còn ở cuối tuần này, Barca chỉ phải ở sân nhà chờ đội bóng khủng hoảng Deportivo Alaves đến “nộp mạng”. Có thể nói, thầy trò HLV Valverde hoàn toàn thảnh thơi để “dạy dỗ” lại đứa em cùng thành phố ngỗ ngược.
Sân nhà Nou Camp là sân đấu quá khó cho bất kì đội bóng nào trên thế giới. Mùa giải năm nay, chỉ Real Madrid đánh bại được Barcelona tại Nou Camp (trận tranh siêu cúp TBN), và Celta Vigo xuất sắc cầm hòa họ. Còn tất cả các trận đấu còn lại Barcelona đều giành chiến thắng. Thống kê cho thấy, nếu chỉ tính ở La Liga thì Barcelona thắng 8, hòa 1 trên 9 trận đã đấu ở sân nhà. “Kinh khủng” hơn là Blaugrana chỉ phải nhận 4 bàn thua nhưng nã vào lưới đối thủ tới 29 bàn. Chỉ có 3 đội có thể ghi bàn ở Nou Camp. Đó là Eibar, Sevilla và Celta Vigo! Thống kê đó cho thấy Espanyol gần như không thể tạo nên bất ngờ trong trận đấu đêm nay!


Nhận định Espanyol

Sau cơn địa chấn mang tên Barcelona, Espanyol nhanh chóng trở lại chính mình. Vòng 20 La Liga, Espanyol tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, và chỉ phải gặp Sevilla, cái tên yếu hơn Barcelona khá nhiều. Và kết quả trận đấu đó thì ai cũng đã rõ, Espanyol thảm bại 0-3!
Espanyol sẽ hành quân đến Nou Camp với lực lượng hầu như không thiếu vắng. Thế nhưng, dù có đầy đủ cỡ nào thì Espanyol cũng khó lòng làm nên chuyện. 4 lần gần nhất tới đây Espanyol đều thảm bại. Có thể phong độ sân khách gần đây của Espanyol đã có chút khởi sắc, khi họ lần lượt giành chiến thắng ở 2 trận gần nhất. Thế nhưng, chớ vội quên rằng trước đó Espanyol chỉ biết hòa và thua ở sân khách trong suốt giai đoạn đầu mùa giải.
Như đã nói ở trên, Nou Camp có thể là sân đấu dễ thở với bất kì đội bóng nào, nhưng với Espanyol thì không. 5 lần gần nhất làm khách tại Nou Camp, Espanyol đều thua với chung 1 kịch bản, đó là cách biệt từ 3 bàn trở lên. Cũng tại Cúp Nhà Vua cách đây 2 mùa giải, Espanyol ghé thăm Nou Camp và nhận thất bại 4-1 ra về. Kịch bản đó khó lòng đổi khác sau trận đấu đêm nay, bởi những gì Bầy Vẹt đang có trong tay là không đủ để làm được điều gì đó!

Soi kèo Barcelona vs Espanyol


Với sự áp đảo của mình với Espanyol, tất nhiên Barcelona sẽ bước vào trận đấu này với tỷ lệ kèo khá sâu -2 1/2. Tuy nhiên, 8 lần gần nhất tiếp đón Espanyol gần nhất trên sân nhà, tỷ lệ kèo xuất hiện thì Barcelona vượt kèo tới 7 lần. Vậy nên Barcelona là cái tên được giới chuyên môn tín nhiệm hơn ở trận đấu này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti